Tử vi vui cho bạn từ 3 đến 9.7.2017

03/07/2017 12:08 GMT+7

Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7): Người thuộc cung Cự giải có năng khiếu với trí tưởng tượng mạnh mẽ và rất dễ dàng để trở thành nghệ sĩ xuất sắc.

Là người lãng mạn, nhiều cảm xúc. Bởi vậy không có gì khó lý giải khi chàng diễn viên người Anh này đã thành công ngay từ bộ phim đầu tay tham gia vào năm 11 tuổi - Harry Potter.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Đây là thời điểm hợp lý để gầy độ ăn chơi. Tuy nhiên luôn mang theo sổ sách giấy tờ để vừa chơi mà vẫn xử lý tốt mọi việc. Ngoài ra, sớm tổng kết các khoản chi thu gia đình để có hướng tiết kiệm phù hợp. Nên bằng lòng với những thứ đang có và duy trì theo cách hiện tại, khó khăn sẽ chỉ là chuyện nhỏ.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Đừng quá tỏ ra nghĩa hiệp bởi sẽ khó tránh có người lợi dụng lòng tốt của bạn. Hơn nữa, nên khéo léo để biến những người vốn hay tị hiềm trở thành cùng phía để công việc trôi chảy hơn. Trong cư xử, chọn thái độ hòa nhã, nhường nhịn sẽ có lợi. Khoan bày vẽ bất cứ chuyện gì, càng gọn gàng càng tốt.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Đừng thu mình lại, cởi mở hơn để đón nhận cơ hội mới. Những cuộc vui, người mới mang đến cho bạn nhiều thứ hơn bạn nghĩ. Tuy những khó khăn và thử thách đôi lúc làm bạn mệt mỏi nhưng vẫn chưa thực sự hết, bạn phải cố gắng hết sức để đủ “sức mạnh” vượt qua. Dù sao bên bạn cũng luôn có người tâm phúc.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Tuyệt đối cẩn thận để tránh sai sót do thiếu phối kiểm hay thiếu bổ túc các thông tin dữ liệu cần thiết. Dành thêm nhiều thời gian cho con cái bởi công việc khi nào mà chẳng bận rộn, bạn phải sắp xếp thôi. Cuối tuần có vài vướng víu; điều bạn lo ngại sẽ đến. Nhưng nếu có sự trù bị, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Bạn phải dành thêm thời gian và nỗ lực hơn nữa cho những kế hoạch mới. Nên chia sẻ tin tức liên quan để mọi thứ đỡ áp lực. Chán nhất là chuyện cũ tưởng đã giải quyết xong xuôi giờ đây bỗng lại làm phiền bạn, không khó nhưng mất thời gian. Đừng loay hoay xoay sở tìm cách thêm vất vả, tự nó sẽ ổn thỏa.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Đây là giai đoạn bạn có nhiều may mắn, vài trở ngại trước đây tự nhiên không còn gây áp lực cho bạn. Tuy nhiên, nên chủ động nhận lãnh trách nhiệm, đừng giao khoán cho bất kỳ ai. Tự bạn xử lý ngay từ đầu sẽ tránh mất thời gian về sau. Trong cư xử, dù được yêu quý cũng đừng nên quá đòi hỏi và quá quắt.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Khi nhận lời mời hùn hạp hay làm ăn chung, nếu được, không nên hợp tác về mặt tiền bạc, chỉ hùn hạp những thứ liên quan đến dịch vụ. Đang lúc suôn sẻ nên bạn có nhiều cơ hội tiến thân. Tiền tài chưa khởi sắc, tuy nhiên lại hài hòa về mặt tình cảm, giao tế, dễ dàng chinh phục nhân tâm. Nên nghỉ ngơi để hồi phục.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Nên mạnh dạn bắt tay vào dự án mới bởi công việc đang khá nhẹ nhàng. Những điều bạn đang ấp ủ sẽ được thực hiện dù có hơi chậm chạp nên chớ sốt ruột. Có nhiều tốn kém bất ngờ, nhất là cho nhu cầu gia đình và tình cảm. Thận trọng một chút vì bạn rất hay bị ganh ghét, đố kỵ; có thể bị mất lặt vặt.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nên tích cực hơn trong những thứ liên quan tới công việc. Đừng từ chối những cuộc họp mặt vì đó là cơ hội để gặp thêm bạn mới. Khéo léo, tế nhị để tránh mất lòng. Lúc này không thuận lợi trong những việc ở xa. Cẩn thận khi chạy xe, chạy chậm sẽ giảm thiểu những xui rủi.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tránh tất cả những cuộc tranh luận, nên làm người quan sát hơn là "xông pha". Tuần này khá khó khăn, nhưng rồi sẽ nảy sinh thuận lợi. Tốt nhất là trước vài chuyện, đừng bao giờ quá kỳ vọng, sẽ tránh được cảm giác thất vọng. Bất ngờ nhận được tin tức từ một người đã lâu nên thấy có chút cảm xúc. Đề phòng va chạm lặt vặt.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tuần này có vài trở ngại nhưng sau đó mọi thứ sẽ khác đi. Sự tháo vát, nhạy cảm sẽ sớm mang đến cho bạn sự ổn định khiến nhiều người khâm phục. Bớt mua sắm để tránh ảnh hưởng đến tài chính. Cần nhất là sự thận trọng trong giao tiếp, công việc. Dần dà, bạn sẽ có mọi thứ nhưng trước mắt phải mạnh mẽ đối diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.