Tử vi vui cho bạn từ ngày 10 đến 16.10.2016

09/10/2016 12:16 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Sẽ có khó khăn trong công việc, có thể do tính hay chảnh chọe của bạn. Thôi thì nhường nhịn một chút cho việc chung; khéo léo tế nhị trong giao tiếp để tránh mất lòng sẽ tốt hơn.

Bằng lòng với những thứ đang có bởi khó khăn chỉ là nhất thời. Đừng để vướng víu vào tình cảm bởi chỉ mất thời gian mà chẳng đi đến đâu.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tuần này khó tránh chuyện đôi co, bị bực bõ vì không hiểu nhau. Tốt nhất là tránh nóng nảy, biết dằn lại để không nói những lời quá gay gắt. Dĩ nhiên không có chuyện gì là đơn giản. Đừng ngại kết giao với người trẻ, họ thiếu kinh nghiệm nhưng bù lại sự nhiệt tình, sẵn lòng chịu đựng khó khăn sẽ hỗ trợ nhiều cho bạn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Có đôi khi thấy mình bế tắc, bạn chỉ mong qua hết giai đoạn này. Cứ trông chờ vào những yếu tố khách quan để cân bằng bạn sẽ càng thấy mình trì trệ. Tìm cách thoát ra, sống vui và khỏe theo cách của riêng mình mới lâu bền được. Trong cư xử, nên cân nhắc để được việc hơn là quá thẳng tính.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Có cơ hội tốt nên làm gì cũng thấy thong thả. Tiền bạc chưa có gì đáng mừng nhưng tâm trạng thanh thản khiến mọi thứ thật dễ chịu. Né những nơi đông đúc, thấy chuyện bất bình cũng chớ can thiệp. Giữa tuần có tin vui từ xa đưa lại. Đây là dịp bạn nên tìm vui cho bản thân, cũng là cách làm mới cuộc sống đang nhạt.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Dù bạn thấy đâu đó vẫn còn lấn cấn nhưng mọi chuyện đã giãn dần khó khăn. Việc thường xuyên gặp gỡ hoặc đón nhận tình bạn tốt sẽ kết nối sự giao hảo dài lâu. Đây cũng là lúc bạn dừng lại, xem xét cách chi tiêu hoặc công việc để có kế hoạch dài lâu. Niềm vui từ gia đình nhỏ khiến bạn quên đi những mệt mỏi.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Dù thấy vẫn đầy những mỏi mệt nhưng đã bớt phải lo. Cứ hồn nhiên rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Nếu cứ quẩn quanh lo nghĩ mà không tìm ra giải pháp thì chi bằng cứ tới đâu tính đó. Nếu phải di chuyển vì công việc đòi hỏi, không né được thì nên vui vẻ tiếp nhận. Trước cơ hội, nên bình tĩnh cân nhắc.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuần này hơi chán đấy, chuẩn bị tinh thần. Đã vậy, chẳng nên lo nghĩ gì quá xa xôi, làm hết việc và hưởng thụ một chút. Một bữa xem phim, buổi trưa hẹn hội bạn gái mua sắm hay một buổi tối thật khác ngày thường sẽ là việc nên làm cho tuần này. Bất kỳ quyết định gì cũng qua giai đoạn này hẳn tính.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Chuyện này nối chuyện kia, cứ giải quyết chưa xong cái này lại nảy ra cái khác. Công việc dồn dập ảnh hưởng sức khỏe. Lại là lúc vận hạn bị tiểu nhân ganh ghét đố kỵ nên càng bực dọc. Chưa hết, có việc cần phải chi tiêu ngoài kế hoạch khiến bạn thêm oải. Bù đắp ở chỗ người ấy dạo này thật tình thương mến thương.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Chớ xem thường những việc vặt, vướng mắc có khi từ đó mà phát sinh. Đừng tin cậy ai quá mức rồi thiếu phối kiểm. Khi người thân có việc cần bạn giúp sức, đừng từ chối. Trước chuyện gì, đừng quá kỳ vọng sẽ đỡ thất vọng. Tuần này đề phòng va chạm nhẹ ở phần “mặt tiền”.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Hầu như không có chuyện gì theo ý muốn, các dự tính đều nằm ngoài tầm kiểm soát; tốt nhất là cứ mặc kệ, đợi khi nào thong thả rồi tính tiếp. Tiền bạc lúc này làm gì cũng tốn kém, thất thoát, chẳng thà bình tĩnh chờ cơ hội khác hơn là phóng theo cái lao đã trật. May nhất là tình cảm êm ái, được yêu chiều.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tuần này dự đoán nhiều tốn kém cho nhu cầu riêng lẫn chung. Công việc nhẹ nhàng, nói gì cũng được ủng hộ nên cứ mạnh dạn bày tỏ những ý kiến cá nhân cũng như muốn xây dựng. Nhưng cũng nên dứt khoát và tỏ rõ thái độ nếu không đúng ý, đừng cả nể. Khôi phục lại thói quen đọc vì sẽ thật hữu ích cho công việc.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Dạo này thật vui cả trong công việc lẫn tình cảm. Cảm giác có người dõi theo đủ để bạn thấy làm gì cũng có động lực. Bạn được chiều đãi, nhưng đừng quá lấn lướt mà mất điểm. Nên chăm chút bản thân, được bạn bè ngưỡng mộ là động lực để hoàn thiện mình. Tốn kém cho nhu cầu cá nhân nhưng rồi sẽ được bù đắp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.