Tử vi vui cho bạn từ ngày 13 đến 19.3.2017

13/03/2017 10:02 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Bạn bị cuốn hút vào khá nhiều công việc có tính bao đồng nên chắc sẽ mất thời gian. Bù lại, bạn sẽ thấy mình nhẹ nhàng khi có một kiểu sống khác - vui vẻ và cởi mở hơn.

Dĩ nhiên tốn kém cho nhu cầu xã giao là điều khó tránh. Sau thời gian công việc căng thẳng, gia đình luôn là chỗ dựa vững vàng về tinh thần.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Có vẻ công việc đang bước vào giai đoạn có nhiều đổi thay, càng cố gắng càng thấy khó khăn. Vì vậy, tốt hơn hết là tìm đến sở trường hoặc thú vui cá nhân sẽ mang đến cho bạn cảm giác đỡ mệt mỏi. Rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó, chẳng cần phải xoay trở. Trong gia đình, nên chủ động hào phóng, mọi chuyện sẽ giản đơn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Nếu làm chuyện gì liên quan đến giấy tờ, nên chủ động để mọi chuyện chóng vánh, trôi chảy. Đôi lúc sự nhanh nhẹn, biết sắp đặt tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí về sau. Sự nhường nhịn khiến bạn có cảm giác thua thiệt, nên mạnh mẽ mà sống đúng cảm xúc lòng mình. Đừng quên dành thời gian cho người ấy.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Tuần này chứa đựng vài bất ngờ nên khá vui vẻ. Chủ động đứng ra tổ chức một sự kiện gì đó trong nhóm bạn bè hay gia đình là điều nên làm. Trong công việc, cộng tác với người trẻ như có thêm luồng gió mới, mọi thứ sẽ thuận lợi và sinh động hơn. Bạn hơi thoải mái khiến người yêu trở nên đề phòng và dè dặt.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Đầu tuần cảm giác việc gì cũng khó khăn nhưng từ từ qua hết. Sự nhẫn nại, ra chiều nhàn nhã của bạn có khi lại giúp mọi việc nhẹ nhàng, không bị vướng mắc. Dù lợi thế là ăn nói, nhưng có cảm giác thua thiệt vì toàn mang lợi cho người khác hưởng. Nên quyết liệt bảo vệ chính kiến, mọi thứ sẽ đúng hướng theo ý bạn.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Sẵn sàng đón nhận cơ hội, không cần quá bon chen. Mọi thứ là số phận, đấm đạp có khi chẳng ăn thua. Đầu tuần khó tránh bất hòa nhưng cuối tuần sẽ được hóa giải nhờ vài cơ duyên ngẫu hứng. Trong vài dự định, bạn bè luôn là trợ thủ đắc lực. Xung khắc lặt vặt trong gia đình sẽ bớt đi nếu bạn chủ động nhẹ nhàng.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuần này toàn chuyện vui, duy chỉ có điều kéo theo đó là tốn kém. Tính bạn hay lo lắng, đặc biệt liên quan đến ngân sách gia đình. Đôi khi sự vô tư, bớt lo nghĩ theo kiểu đến đâu tính đến đó sẽ khiến cuộc sống bạn đỡ áp lực. Đừng lao vào trò cá độ hay đỏ đen, chẳng ăn thua gì mà còn thêm thâm hụt.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Sau thời gian làm việc chung, tự khắc bạn sẽ tìm được ai hợp ai không. Từ từ né bớt những mối quan hệ không phù hợp, tinh lọc lại sẽ giúp chất lượng cuộc sống tốt hơn. Đàn đúm không lợi lộc gì khi bạn không thấy đâu mà toàn “bè”. Những gì theo đuổi lâu nay nên tiếp tục, cho dù gặp không ít rắc rối.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Đang lúc khá vui, cứ tận hưởng theo cách của riêng mình. Cảm giác mọi thứ thuận lợi, nên nhân dịp này triển khai dự án bạn đang dự định. Làm gì cũng thong thả vì có người trợ lực, đỡ đần. Phiền phức của tuần này là bạn đang rất né tránh điều gì đó thì bỗng dưng nó lù lù xuất hiện khiến bạn bối rối.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nếu được ấn vào tay một công việc khó khăn, khoan vội từ chối. Để từ từ tìm hiểu thêm, biết đâu sau khó khăn rồi sẽ đến thời thuận lợi. Tuy nhiên làm gì cũng cần thời gian nghiên cứu, coi ngó để có hướng xử lý hoặc hiểu biết một cách thấu đáo. Đang giai đoạn mặn nồng, nên tranh thủ làm dày lên hành trang kỷ niệm.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Công việc phù hợp, cảm giác mọi thứ đều vừa khả năng nên trông bạn tươi trẻ, nhẹ nhàng. Vận hạn đã qua, có nhiều đổi mới mang tính cơ hội, nên tranh thủ nắm bắt. Trong các dự định, cần nhất là sự chuẩn bị chu đáo và có sắp đặt mới mong đạt kết quả. Tài chính đang là vấn đề khiến bạn băn khoăn.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Không nên đi xa bởi công việc đang cần bạn. Khi băn khoăn trước một việc gì, nên tự tìm cách giải quyết vì mình chính là người có câu trả lời tốt nhất. Có vài chuyện kỳ thực rất đơn giản nhưng vì bạn nghe khá nhiều nguồn tin trái chiều nên khó tránh áp lực. Lựa chọn lúc này là nền tảng cho việc tiến thân dài lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.