Tử vi vui cho bạn từ ngày 14 đến 20.8.2017

14/08/2017 10:45 GMT+7

Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8): Sư tử là cung khá đặc biệt với tính cách mạnh mẽ, không thích phụ thuộc hay dựa dẫm vào bất kỳ ai. Là người giàu lòng quả cảm, mạnh mẽ và bao dung, cũng khá thoải mái, hào phóng trong chuyện tiền bạc.

Madonna - nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ đại diện cung này rất rõ nét. Bà được biết đến bởi khả năng biến hóa âm nhạc và hình ảnh của mình, đồng thời giữ vững quyền tự chủ trong ngành công nghiệp thu âm. Được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc pop", bà là nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ khác trên toàn thế giới.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Đang khá bận bịu với nhiều thứ lịch bị xáo trộn. Để không rơi vào trạng thái uể oải, nên tranh thủ sắp xếp mọi thứ, lên kế hoạch cụ thể và làm tuần tự. Nhưng đây cũng là tuần bạn gặp khá nhiều may mắn liên quan đến tài lộc. Muốn đạt hiệu quả cao, cần nhất là sự nhún nhường để tạo được sự đồng thuận, cảm thông.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tìm cách thay đổi vẻ bề ngoài với hình ảnh mới sẽ là cách “ghi điểm” tốt nhất. Ngay chính bản thân, nếu tự tin hơn ở hình thể cũng sẽ khiến bạn hưng phấn, xử trí mọi chuyện nhanh nhẹn hơn. Đừng ngại chi phí cho việc thay đổi hình ảnh, tốn kém lúc này nhưng sẽ được bù đắp bằng nhiều thứ lớn hơn về sau.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Dù bận bịu cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Những lúc chăm sóc nhà cửa, con cái chính là lúc bạn tìm thấy được bình yên, nhẹ nhõm sau những vướng víu của cuộc sống. Sắm mới vài vật dụng cũng là một gợi ý hay. Vẫn đừng quên nhóm họp bạn bè vì họ chính là một phần cuộc sống của bạn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Hình ảnh mới từ ngoại hình là thứ bạn nên lưu tâm. Quần áo sáng màu rất hợp với bạn. Sự tươi trẻ, mới mẻ và năng động ấy chính là lực hút từ bạn dành cho “ai kia” đang để ý - nếu bạn đang tìm kiếm một bờ vai. Cần nhún nhường một chút để tạo sự thân thiện; đừng vội bày ra kế hoạch mới lúc này.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Công việc lẫn tình cảm rối tung, bạn cảm giác áp lực. Khéo léo ứng phó với những tình huống bất ngờ ngoài tầm kiểm soát sẽ giúp bạn trở nên dày dạn hơn. Nếu có hiểu nhầm với ai, bạn nên là người chủ động giải thích để mọi việc không đi quá xa. Nhà cửa bộn bề khiến bạn thấp thỏm, nên dành thời gian sắp đặt lại.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Đừng tỏ ra khôn lanh hơn người vì không phải chuyện gì bạn cũng đúng. Trước mắt nên lắng nghe - sẽ vỡ vạc ra nhiều thứ mà lâu nay vì chủ quan bạn đã bỏ lỡ cơ hội thấu hiểu người khác. Trong việc cộng tác với người trẻ, nên dành thời gian tâm sự, chia sẻ hay giúp đỡ sẽ tạo nên mối dây liên hệ vững chắc.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Công việc có thể bị trì hoãn, đừng quá bận tâm nếu lỗi không phải từ bạn. Chuyện gì cũng có giải pháp, ăn thua ở bản lĩnh chống đỡ khi cần kíp. Cũng đừng lơ là chuyện gia đình, quan tâm đến những khó khăn của người kia. Giữa tuần có tin không vui, nên trao đổi thêm với người bạn tin tưởng để có quyết định hợp lý.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Đừng tỏ ra lạnh nhạt nếu ai đó cần đến bạn, nhất là thời gian này. Sống tốt như bản chất, nhiệt tình như lâu nay luôn là cách giúp bạn trở thành “thủ lĩnh tinh thần”. Trong tình cảm cũng vậy, đừng tỏ ra trên cơ hay lấn lướt, dù bạn có được yêu chiều; sự biết điều luôn được đánh giá cao trong mọi tình huống.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Khó tránh những biến động hay thay đổi đồng nghĩa với việc bạn cảm giác thiếu tự tin. Nếu biết có người cho bạn một chỗ dựa vững vàng thì bạn sẽ tự tin hơn - và bạn luôn có may mắn đó, đừng quá lo nghĩ. Đôi lúc quá căng thẳng, tìm về gia đình êm ấm bạn sẽ thấy mình may mắn; rồi mọi thứ sẽ an bài.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tình hình tài chính không lấy gì khả quan khiến bạn có lúc căng thẳng. Dĩ nhiên tìm cách để gia tăng thu nhập, cải thiện kinh tế là cần thiết nhưng đừng hốt hoảng. Cần nhất là phải chọn lựa thứ phù hợp bởi rất dễ khiến bạn chơi vơi khi mọi thứ trở nên dang dở. Nếu cảm thấy quá sức, nên gói ghém và căn cơ.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Những mất mát chỉ là tạm thời như thử thách lòng người, dần dà bạn sẽ lấy lại sự bình thản vốn có. Đừng hốt hoảng với chuyện tiền nong, thủng thẳng rồi sẽ đâu vào đấy. Trong tình cảm, đừng tỏ ra quá cần thiết, “làm phiền” người khác, hãy độc lập, tự tin hơn để tạo ra “lực hút” mới. Đi đâu xa lúc này không có lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.