Tử vi vui cho bạn từ ngày 19 đến 25.9.2016

17/09/2016 10:32 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Khi có nhiều cơ hội tốt, chẳng hạn như có lộc, đừng ngại ngần chia sẻ cho người thân cận. Sống cởi mở, chan hòa nên tiền tài sẽ tiếp nối vào nhà.

Bạn có thế mạnh về trực giác, đủ để phán đoán những sự kiện trước mắt nên thật thuận lợi cho công việc. Muốn tính toán gì cứ mạnh dạn xúc tiến.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Vài trở ngại lặt vặt kiểu bị gièm pha, nói sau lưng nhưng không nhằm nhò gì với bạn. Tuy nhiên, cũng nên dè dặt để hoàn thiện những thứ đang tiến hành. Dù mọi thứ đang có chiều hướng phát triển nhưng chẳng nên bày vẽ thêm gì vào lúc này, chưa thuận lợi. Luôn chú ý cách ăn mặc, sẽ là điểm cộng cho bạn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Nếu bạn làm việc bên mảng tài chính, cẩn thận chữ ký bởi khó tránh rắc rối. Dịp này, bạn hơi nản vì tình hình tài chính trì trệ. “Nín thở” thêm thời gian ngắn, mọi chuyện sẽ ổn hơn. Chưa hết, trong chuyện cộng tác cũng phát sinh mâu thuẫn, giải quyết dựa trên tinh thần nhường nhịn để mọi chuyện không đi quá xa.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Tuần thật thong dong và thoải mái. Dù có tốn kém chút nhưng chỉ cần nghĩ đơn giản “làm được, xài được”, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Mạnh dạn phát biểu những sáng kiến riêng; dù chưa mang đến lợi lộc gì lúc này nhưng đó chính là nền tảng lâu dài. Nếu có khó khăn, xắn tay vào giải quyết nhanh, đừng do dự.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Trong công việc có sự hỗ trợ nhóm, thật khó tránh bất đồng. Nhưng nếu bạn đừng vì cái tôi quá lớn của bản thân, vấn đề sẽ nhẹ hơn rất nhiều. Dù hợp hay không, cũng nên phát triển trên lực lượng nhân sự đã từng gắn bó hơn là cậy nhờ thêm người mới. Bạn sẽ thấy mọi thứ dễ chịu hơn khi không so đo hơn thiệt.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Dạo này bạn có vẻ hướng về cuộc sống nội tâm nhiều hơn. Chính vì sự thay đổi này của bạn mà đôi lúc gây thắc mắc cho người thân. Nên chủ động chia sẻ với người bên cạnh về những thay đổi để nhận được sự cảm thông. May đây là lúc có nhiều lộc rơi, đủ để thấy mọi thứ thật là công bằng.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Nếu có rắc rối, yên tâm là tự bạn sẽ có cách xử trí, không cần đến bất kỳ “quyền trợ giúp” nào. Giữa tuần có chuyện không vui khiến tâm trạng bồn chồn, bất an. Có thể chuyện không đến mức căng thẳng như bạn lo. Đi đâu cũng vui vẻ vì luôn có bạn hữu sẵn lòng chia sẻ. Chuyện bạn mong sẽ có kết quả cuối tuần.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Trước một vấn đề, cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Đừng phó mặc theo kiểu may rủi. Đỡ nhất là khi có chuyện tưởng chừng chán nản, bỗng dưng lại có đầu ra, có người hỗ trợ. Kiểm soát hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội chặt chẽ hơn, chớ để lộ thông tin bản thân quá nhiều. Đừng ôm việc, nên kiếm thêm người cộng tác.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Vài bực bội khiến bạn khá căng thẳng, khó giữ bình tĩnh. Nếu bạn ở vai trò quản lý, cố gắng đừng để mình mất kiểm soát - gây khó khăn trong việc điều hành về sau. Về tài chính, cơ bản đây là giai đoạn khá rủng rẻng nên bạn có phần thoải mái hơn. Thời gian tới cũng là thuận lợi nếu triển khai kế hoạch mới.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Gia đạo có chuyện không vui nên bạn không sao giữ được bình tĩnh. Tuy nhiên, điều tối kỵ nhất là để việc nhà quá ảnh hưởng đến công việc. Nên mạnh mẽ tách bạch chuyện công - tư. Bạn luôn ở thế cao hơn người khác nhưng cũng đừng vì vậy mà quá lấn lướt. Đừng đi xa khi mọi chuyện chưa xử lý xong.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Có may mắn trong tài chính nhưng lại bất đồng trong giao dịch. Trong làm ăn đang là lúc có mâu thuẫn, bớt tin người, giám sát tốt hơn hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Chuyện bạn bè có nguy cơ mâu thuẫn nếu bạn không thật lòng, chia sẻ thẳng thắn là cách tốt nhất để giữ lại mối quan hệ. Đừng trông mong những gì quá xa xôi.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tình cảm lúc thuận lúc nghịch, cãi vã có khi chỉ từ những chuyện tưởng chừng đơn giản nhất. Nhưng nếu bạn tự tin về thế mạnh của mình, thỉnh thoảng tỏ ra “trên cơ” một chút cũng thú vị. Công việc đang có nhiều xáo trộn, cần nhất là những đóng góp sáng tạo và khả thi khiến bạn khá áp lực. Thận trọng lời ăn tiếng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.