Tử vi vui cho bạn từ ngày 20 - 26.2.2017

20/02/2017 11:06 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)

Lúc này có cơ hội mới, công việc thuận lợi, giao lưu cũng thuận thảo hơn. Tuy tiền bạc chưa có gì vì mọi thứ chỉ mới khởi động nhưng cảm giác mọi thứ cân bằng, hài hòa thật là dễ chịu. Khi có người khơi gợi chuyện cũ, nên ậm ừ cho qua hơn là bị cuốn vào mớ bòng bong xa xưa. Cuối tuần cẩn thận xe cộ khi di chuyển.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Một khi mọi thứ đã hanh thông thì cứ tuần tự mà tiến. Nào là gặp may mắn, nào là hay được người khác giúp đỡ, ủng hộ; vì thế cứ tuần tự là những gì đang cần. Tuy nhiên đừng cố chấp, nếu thấy chuyện không ổn, cũng chủ động chuyển hướng. Đôi lúc cũng khó tránh cảm giác mệt mỏi vì những chuyện chung quanh, nhưng cơ bản là khó khăn qua rồi.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Chu trình tình cảm đang lúc khởi sắc, lại có cung đào hoa chiếu mệnh nên đừng lo không tìm được đối tượng vừa ý. Các cặp đã quen biết lâu nay hứa hẹn đơm hoa kết trái. Trong công việc, sự lo lắng bồn chồn là vì chưa xác định được phương hướng do âm hưởng của kỳ nghỉ dài vừa qua, rồi sẽ có đường ra an toàn, yên tâm! Sức khỏe lặt vặt kiểu đau nhức mình mẩy.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Đừng cả tin sau cơn mưa trời lại sáng, phải chủ động để xử trí những tình huống xấu nhất. Mưu sự nên thu gọn, đừng vội bày vẽ vì thuyền càng to sóng sẽ càng lớn. Trong chuyện cư xử, bản thân nên hết súc nhún nhường thì sẽ được việc hơn. Sức khỏe không ổn, mệt mỏi vì cảm cúm hay nóng sốt nhưng cũng đủ không thiết tha đến bất kỳ việc gì.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Nên bằng lòng với những thứ đang có bởi khó khăn chỉ mang tính giai đoạn; tự nó sẽ có cách giải quyết ổn thỏa. Vài tính toán của bạn cứ tiến hành, làm tuần tự để đỡ bị cập rập. Những việc đang làm dù chưa có kết quả nhưng sẽ là thước đo khả năng của bạn, nên cố gắng. Cạnh bạn luôn là gia đình vững chải, mạnh dạn thay đổi và làm mới chính mình.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Tuần này có vẻ nhiều tốn kém, cho gia đình lẫn nhu cầu bản thân. Dù lộc không nhiều nhưng về mặt công việc lại khá suôn sẻ nên coi như cũng có phần bù đắp. Giữa tuần bớt lời để tránh sinh sự hay cãi vả. Trước mọi việc, cân nhắc thiệt hơn một chút chứ tránh làm bừa. Công việc kinh doanh bên ngoài đang gặp thuận lợi.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Dù có vài trở ngại nhưng không cần phải lo lắng nhiều bởi cơ hội qua rất nhanh. Tuần này gặp gỡ và cơ hội đón nhận những tình bạn tốt, thuận lợi cho những giao hảo lâu dài. Nên tranh thủ xem phim - nghe nhạc - coi kịch bởi đó không đơn thuần là giải trí mà còn mang đến cho bạn sáng kiến mới. Duy chỉ có điều nên tránh tranh cãi chuyện tiền nong với gia đình.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Bạn luôn ở vị trí cao hơn người khác nhưng dĩ nhiên mọi thứ không đơn giản mới đạt được, mà là đòi hỏi bản thân phải không ngừng phấn đấu. Tuần này mệt nhất là thị phi khẩu thiệt nên thận trọng là tốt nhất. Bạn bè tốt có cơ hội, bạn cũng nhanh tay mà chung sức thì thế nào cũng vui chung. Đi xa có thể gặp nhiều may mắn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Bạn cảm thấy công việc đang tiến triển, nhưng cần nhất là thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra mâu thuẫn, nhất là với cộng sự. Khi chuyện không ổn, có người gièm pha, khiến bạn đối phó mệt mỏi. Chuyện gia đình, đôi lúc phải có thời gian chứ không thể giải quyết trong cơn bốc đồng. Dành những ngày cuối tuần cho việc họp mặt bạn bè.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Khi vận hạn đến, thận trọng nhất là việc giao du, kết bạn. Khó tránh mâu thuẫn phát sinh khiến việc chồng thêm việc. Luôn ở tâm thế vững vàng để xử trí những chuyện vượt tầm kiểm soát. Trong tình cảm, đây là lúc bị nhiều thiệt thòi và có vài điểm bất lợi. Chuyện đã lỡ kể, đừng nuối tiếc.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tuần này mọi chuyện trôi chảy như kiểu nắng hạn gặp mưa rào, trời quang đãng để bạn tự tin bước vào. Đây chính là thời điểm để bạn thong thả giải quyết hết những tồn đọng từ trước tới nay. Điều bạn mong đợi sẽ đến, và quan trọng là bớt “hành” người khác thì mọi thứ sẽ càng dễ chịu. Chuyện liên quan đến giấy tờ, chỉ cần khôn ngoan là giải quyết ổn thỏa.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tuần này có vẻ chẳng có gì vui, nên thay vì khó chịu, cau có, cứ mặc nhiên đón nhận. Sự kiên nhẫn từ bạn đôi lúc sẽ cảm hóa được ai đó. Việc nhà luôn là thứ khiến bạn tốn tâm sức nhưng đôi lúc không thể tránh. Một cuộc hẹn quan trọng mang đến cho bạn cơ hội tốt hơn cho công việc sắp tới. Khó tránh tinh thần mỏi mệt kéo theo sức khỏe sa sút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.