Tử vi vui cho bạn từ ngày 21 đến 27.8.2017

21/08/2017 10:35 GMT+7

Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10): Thiên Bình là người có tài ngoại giao, uyển chuyển trong các mối quan hệ. Họ sống phóng khoáng và ưa thích hưởng thụ. Luôn quan tâm và biết chia sẻ với nhiều người.

Kate Elizabeth Winslet - nữ diễn viên người Anh được biết đến với khả năng diễn xuất đa dạng là người thuộc cung Thiên Bình. Và vai diễn để đời không thể không nhắc đến là vai nữ chính giành đến 11 giải Oscar của phim Titanic. Năm 2009, cô giành giải Oscar cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim The Reader. Năm 2016, cô đoạt giải Quả cầu vàng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn Joanna Hoffman trong bộ phim Steve Jobs.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Tuần này sẽ có năng lượng giúp bạn định hướng rõ hơn vài thứ bạn đang theo đuổi; Vài khó khăn, bất đồng với ai đó đến lúc này cũng tự khắc được giải tỏa. Vui nhất là có thể nhận được tin xa và gặp được cố nhân bặt tin đã lâu. Mọi thứ đều dần đi vào quỹ đạo, chuyện gì cũng có người phụ giúp nên lòng rộn ràng, hưng phấn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Dường như những khó khăn đang giãn dần. Cảm giác như những gì bạn tâm huyết lâu nay bắt đầu được đánh giá theo chiều hướng có lợi khiến bạn phấn chấn hẳn. Tuy nhiên, đừng quá tỏ ra “sung sức”, mọi thứ đều tuần tự theo đúng tiến độ sẽ hợp lý hơn. Cần nhất là nên cẩn thận túi ví, nhất là đến những nơi đông người.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Những người bạn mới sẽ mang lại cho bạn niềm vui. Tuần này có vài thứ bất an, kéo theo khá mệt mỏi cả về thể chất. Cũng có thể do ăn uống kiểu vạ vật, không khoa học dẫn đến bệnh cũ tái phát. Tuy nhiên, lại kết giao nhiều mối quan hệ mới, dù rằng mất thời gian để làm quen. Lúc này chưa tốt để định lượng việc gì; tiền bạc khá hao tốn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Nếu là người độc thân đang chờ duyên, nên mở lòng. Chuyện tình cảm đến từ mối cũ, khiến mọi thứ trở nên dễ đoán định. Đừng quá rụt rè, mạnh dạn sẽ tạo nên cơ hội. Tuần này khá vui với nhiều thứ may mắn trong tình cảm lẫn trong giao tiếp. Công việc chưa có gì nổi trội, đừng quá mong ngóng chuyện tiền bạc sẽ dễ chịu hơn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Giai đoạn này bạn thấy mọi chuyện thật dễ chịu khi chuyện gì cũng thuận lợi. Tài lộc bắt đầu có nhiều hơn trước. Nhận được một món quà bất ngờ; hãy trân quý mọi thứ để níu giữ những mối duyên trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, nên cùng tạo sự bất ngờ như một cách hâm nóng, cho cuộc sống có điểm nhấn để vui hơn.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Vài biến chuyển trong công việc. Hẳn nhiên, khó tránh được xáo động tâm tư và lo nghĩ. Nhưng vượt lên tất cả, nếu bạn ngộ ra rằng mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên, sẽ có đường đi thoải mái nhất. Những dự tính đã qua nên gác lại; chuẩn bị mở ra những thứ mới mẻ hơn. Cần nhất là thăm khám sức khỏe thường xuyên.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Nếu gặp khó khăn, cần nhất là sự bình tĩnh. Chính sự tĩnh tại này sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Chuyện gì cũng có cách giải quyết nếu bạn thực tâm muốn thay đổi. Đây là lúc sắp đặt những việc lớn; nên dựa vào sự thấu đáo, kinh nghiệm của người đi trước. Làm việc bên ngoài hay có cơ hội gặp người tốt.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Bạn nên có chút thay đổi. Chẳng hạn vốn là người không mặn mà với sinh hoạt đội nhóm thì giờ đây nên tham gia nhiều hơn. Những thay đổi này không chỉ mang đến cho bạn sắc màu tươi mới mà còn có thể thay đổi vài thứ cho cuộc sống đỡ tẻ nhạt. Trước một quyết định, đắn đo là cần thiết nhưng đừng phó mặc cho may rủi; nên dựa vào kinh nghiệm.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Đừng hành động theo bản năng, nên tính toán và có định hướng. Đôi khi bạn để cảm xúc dẫn dắt quá nhiều nên mọi thứ bị trầm trọng hóa. Lúc này mọi chuyện khá suôn sẻ, nhưng đừng chủ quan. Làm việc nên lên lịch, có kế hoạch để mọi thứ đúng ý đồ, hiệu quả cao hơn. Lúc này đi xa bất lợi, phòng tai bay vạ gió.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Bạn luôn tâm niệm “ở hiền gặp lành” và quả nhiên điều đó thường ứng với bạn. Chính vì vậy, nếu có vấp váp, bạn luôn có người nâng đỡ ngay lập tức. Sống tốt lúc này thì được nhận lại, không hề xa xôi. Tuần này khá may mắn, nhưng đề phòng lúc vui quá trớn đễ xảy ra xung đột. Kiềm chế bớt sự nóng nảy sẽ khiến mọi chuyện không đi quá xa.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Vài khó khăn trước mắt, bình tĩnh rồi bạn sẽ có cách giải quyết. Cần nhất là đừng hấp tấp, từ từ sẽ có câu trả lời. Tuần này dự báo khá bận rộn về mặt thư tín, bài vở - có thể do bạn để tồn đọng khá lâu. Trong tình cảm đang gặp lúc trục trặc, mâu thuẫn do bạn ngại đối diện để giải quyết. Nên cùng trao đổi thẳng thắn sẽ có giải pháp phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.