Tử vi vui cho bạn từ ngày 24 đến 30.4.2017

24/04/2017 10:02 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Tuần này khó tránh khỏi vài việc mang tính tranh chấp, nếu muốn thuận lợi, nên tham khảo, nghiên cứu trước vài dữ liệu để có cơ sở đối phó.

Khi vượt qua một chuyện quá sức, sự tự tin sẽ tăng lên cho bạn thêm vững vàng. Đừng vội từ chối một mối quan hệ mới, đôi khi sẽ có những phù hợp đến bất ngờ.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Bạn không cưỡng được sức hút mua sắm và âm thầm hối tiếc. Thay vì cảm giác “tội lỗi”, nên hưởng thụ niềm vui, tìm cách làm việc để lấp đầy khoản thiếu. Dù có vài thứ trong công việc khiến bạn bực dọc, nhưng tốt hơn hết là bớt quan tâm, tới đâu tính đó. Đừng dính vào việc riêng của ai, từ chối sẽ đỡ phiền toái.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Tuần mới mang đến vài bất ngờ, tốt hay không phụ thuộc vào sự hợp tác tích cực từ bạn. Nếu đang trong giai đoạn hẹn hò, trổ tài nấu nướng sẽ là một trong những điểm cộng cho bạn. Công việc nhiều hơn, cần dành thêm thời gian để tập tành, rèn luyện thể thao. Thay đổi diện mạo bên ngoài là cách làm mới mình thú vị.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Mặc dù bận rộn, đừng quên tự mang đến cho mình những niềm vui để có năng lượng cho cuộc sống vốn mỏi mệt. Lên kế hoạch cụ thể, có lịch trình rõ ràng để đỡ phải bận lòng vì những lặt vặt phát sinh. Vài ngày đầu tuần hưng phấn, mọi thứ thật dễ chịu. Cuối tuần lại có bất ngờ nhưng cũng không gây khó khăn cho bạn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Đầu tuần có khả năng phải di chuyển nhiều nhưng vui vì tìm được mục đích chung. Tuy nhiên nên hạn chế trêu chọc, đùa cợt vì đôi lúc có thể gây hiểu nhầm. Cảm cuộc sống tẻ nhạt, nên mạnh dạn tìm thêm cho mình niềm vui bằng những thứ thuộc về sở trường. Quan trọng là bạn có đủ mạnh mẽ để đổi thay hay không.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Trong hầu hết mọi chuyện, đặt cảm xúc cá nhân lên trên, bạn sẽ dễ dàng có câu trả lời. Không phải khi nào sống bằng cách đón ý người khác cũng là tốt. Cố gắng tránh những cuộc tranh cãi, ngay cả thảo luận cũng nên kiệm lời sẽ tốt hơn cho bạn trong thời điểm này. Thứ sáu có chuyện không vui trong gia đình.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Giữ mồm giữ miệng, nhất là đầu tuần. Lúc không suôn sẻ, chuyện gì cũng dễ gây bất lợi cho bạn. Giải quyết những bực bõ không gì tốt bằng đi bộ nhẹ nhàng hoặc tập môn thể thao bạn yêu thích. Tự thưởng một gói massage thư giãn, bạn sẽ thấy mình trở nên sáng ý hơn. Nếu đang độc thân, đừng vội từ chối cơ hội tìm hiểu.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Tự dưng bạn lên cơn “cuồng” mua sắm, trong khi túi chẳng mấy rủng rẻng. Đôi lúc chuyện lượn lờ coi ngó hàng hóa cũng là cách “giải khuây”. Nên tham khảo trước khi quyết định, tránh chi xài quá tay. Trong công việc, nếu có ai đó tỏ ra “trên cơ”, đừng vội bực dọc. Biết cách chia sẻ cũng giúp bạn thấy mình nhàn rỗi hơn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Sự đãng trí đôi lúc gây phiền cho bạn, khắc phục bằng cách ghi chú ngay lên lịch những việc phải làm trong tuần. Có vài tin kiểu gièm pha, nói xấu khiến bạn cảm thấy bực bội, tuy nhiên đừng điều tra hay tìm hiểu, tặc lưỡi rồi nó sẽ tự động trôi qua. Sắp tới mọi chuyện sẽ có cơ hội hơn, tuy không nhiều như bạn mong.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Tình cảm là chủ để chính trong tuần này. Đừng nóng vội đưa ra bất kỳ quyết định gì, êm êm chờ thời gian trả lời. Thời gian này nên đi cùng bạn bè thân để cảm thấy mình luôn có chỗ dựa, được an ủi và sẻ chia. Có nhiều việc cần hoàn thành đúng tiến độ, tập trung giải quyết hơn là cứ than trách vu vơ.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Đừng vội xác nhận chuyện gì, nên nhớ “chậm mà chắc”. Tuy nhiên, hãy mạnh dạn bày tỏ những kế hoạch cá nhân, đừng ngại bị bắt bẻ, vì nghe nhiều chiều giúp bạn đỡ chủ quan. Cần nhất là quan tâm đến sức khỏe. Tránh đi chơi với người hay than phiền, trách móc, bởi sẽ càng khiến bạn stress. Cơ hội tiền bạc dư dả bất ngờ.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Vài yếu tố tác động tích cực đến tình cảm và quyết tâm của bạn khiến bạn thấy mình trở nên mạnh mẽ. Những mối liên hệ bạn bè cũ chính là liều thuốc quý giúp bạn tự tin đã đi đúng hướng. Vài thách thức trong công việc mang đến kinh nghiệm cũng như trải nghiệm mới. Cuối tuần thật vui với nhiều hoạt động thú vị, sôi nổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.