Tử vi vui cho bạn từ ngày 25.9 đến 1.10.2017

25/09/2017 10:33 GMT+7

Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1): Ma kết có sao chiếu mệnh là sao Thổ nên đây là mẫu người tham vọng và cương quyết; chăm chỉ và sẵn sàng quên mình vì mục tiêu đã vạch ra.

Mẫu người này dè dặt và sống khá nội tâm nhưng nếu được đặt vào tay niềm tin, họ sẽ làm việc rất hiệu quả.
Orlando Bloom là nam diễn viên người Anh thuộc cung này. Anh trở nên nổi tiếng với vai diễn đột phá vào năm 2001 là hoàng tử tiên Legolas trong loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn và năm 2003 với vai người thợ rèn Will Turner trong Cướp biển vùng Caribbe. Năm 2009, Bloom được bầu làm Đại sứ Thiện chí của tổ chức UNICEF.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Bạn được sự trợ giúp từ một người bạn, tốt đến mức gây nên sự ghen tuông, ngờ vực cho người yêu hay chồng/vợ. Sự khéo léo xử trí trong những tình huống này rất cần kinh nghiệm sống và nhạy cảm. Vài dự tính chậm trong thời điểm này, đừng quá để ý. Gia đình lớn đang có chút chuyện, rộng rãi một chút sẽ êm đẹp.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tự dưng bạn thấy mình trở nên mạnh mẽ, tự tin - chính là nhờ sự mạnh dạn, dám thử nghiệm những thứ mới mẻ. Trong vài chuyện, đừng vội hứa hẹn, nên cân nhắc trước khi trả lời để tránh bị trách móc. Nếu có lý do chính đáng, đừng dằn vặt vì sự tiêu xài. Đang có độ hẹn hò, đừng quá trông mong bởi có thể duyên chưa tới.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Vài chuyện không vừa ý khiến bạn chán nản nhưng với sự bản lĩnh, bạn nhanh chóng tìm cho mình hướng đi mới. Nếu được, cố gắng thu xếp tham gia một môn thể thao vừa sức - điều này sẽ mang đến cho bạn sự cân bằng rất nhiều. Thời gian tới bạn sẽ thấy mình gặp nhiều thuận lợi từ những điều thiện đã làm lâu nay.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Nếu không quá cần kíp, trì hoãn mọi quyết định thêm một thời gian sẽ tốt hơn. Khi có lời mời công việc, nên nhận lời, chớ trì hoãn. Lên lịch cho một chuyến đi ngắn, sự tái tạo năng lượng là thực sự cần thiết. Tìm lại thói quen ngày cũ như nghe nhạc, đọc sách - tâm hồn dịu lại chính là mở ra nhiều ý tưởng mới mẻ.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Có chút việc liên quan đến tài chính, nên lắng nghe và cũng đừng ngại từ chối nếu quá sức. Đừng ngại mất lòng, nhất là trong chuyện tiền bạc. Có vẻ như bạn hợp người trẻ tuổi, bởi sự nhạy bén, tươi mới sẽ hỗ trợ rất tốt cho sự dày dạn kinh nghiệm cũ từ bạn. Vài ngày sắp tới rất dễ bệnh về tiêu hóa, nên cẩn thận ăn uống.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Sau nhiều năm cống hiến, giờ bạn phần nào vững tin về khả năng chuyên môn. Vì vậy, cần nhất là tỏ rõ lập trường sẽ tạo được vị thế riêng. Cũng đừng tranh cãi hay hơn thua nếu chuyện không ảnh hưởng đến tài chính của bạn. Trong tình cảm, bạn hơi lấn lướt nên khó có sự êm ả. Ngoài ra, cần cẩn thận túi ví khi đến chỗ đông người.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Đôi lúc, nên tự cho mình khoảng không riêng như là một cách nạp năng lượng; đừng ngại sự chỉ trích. Đang có cơ hội thêm tiền bạc, nếu nhạy bén. Bất kỳ chuyện gì khó xử, đừng ngại tìm người có kinh nghiệm tư vấn thêm. Nên lên kế hoạch cho một chuyến đi xa, đây chính là sự cân bằng cần thiết.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Trong chuyện tình cảm, nếu không phù hợp, chấm dứt sớm. Sự dây dưa chỉ vì thương cảm sẽ không mang đến kết quả bền lâu. Việc cần nhất là dù chán chường cũng đừng quên tập tành rèn luyện, vừa giữ sức vừa giữ dáng. Rồi bạn sẽ có cơ hội mới nếu vẫn duy trì phong độ và sự tự tin vốn có.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Dù là người khá cứng nhắc, đừng tỏ ra chống đối khi được chia sẻ. Khi công việc đang lúc không suôn sẻ, chuyện gì cũng dễ trở thành bất lợi, đừng gượng ép. Ai nhờ vả gì cũng nên khéo léo từ chối, đừng cả nể khi trong lòng không thoải mái. Sức khỏe không tốt, nên nghỉ ngơi nhiều, đừng gắng sức.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Sau giai đoạn cao điểm, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo và bạn đã đỡ áp lực. Và hơn hết, chính nhờ vượt qua được vài chuyện quá sức, bạn cảm giác mình ngày càng tự tin hơn. Đừng quá kỳ vọng vào ai hay việc gì vì cảm giác thất vọng sẽ không mấy dễ chịu. Gia đình luôn cần sự sắp đặt từ bạn.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Trong chuyện cộng tác, trực giác sẽ giúp bạn rất nhiều để chọn lựa người phù hợp. Đôi lúc người không quá giỏi việc nhưng lành hiền lại phù hợp bởi sẽ trợ giúp đắc lực. Nếu có khó khăn, đừng vội nản lòng. Trong tình cảm, nên tôn trọng và sẻ chia. Năng lực riêng giúp bạn biết cách mang lại đời sống lứa đôi hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.