Tử vi vui cho bạn từ ngày 8 đến 14.5.2017

08/05/2017 10:32 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Cảm xúc ủy mị hầu như xâm chiếm bạn mấy ngày đầu tuần. Hẳn nhiên, biết che giấu cảm xúc sẽ tốt hơn nhiều so với cứ bắt người khác “mang vác mình”.

Tự tin và mạnh mẽ - chỉ có cách đó mới giúp bạn thấy mình ở thế chủ động. Có chút áp lực khi vài việc bị đặt quá khả năng, đừng ngại ngần từ chối.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Vài ngày đầu thật khó khăn khi công việc gặp rắc rối, vướng mắc. Đôi khi chọn giải pháp dẹp qua một bên, tìm thứ khác xử lý, vài ngày giữa tuần quay lại sẽ tốt hơn. Giữa tuần, năng lượng tăng lên cho bạn sự sáng ý để giải quyết một việc rốt rẻng hơn. Tham gia các hoạt động mang tính nghệ thuật giúp có nguồn vui.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Giữa tháng này cảm giác bồn chồn, lo lắng cho một việc chưa có kết quả. Việc bạn thấy không tin vào năng lực bản thân là điều khó tránh. Thất vọng về mình dĩ nhiên khiến mọi thứ không được trôi chảy. Dù vậy, bạn luôn là người sẵn lòng chia sẻ thẳng thắn. Nhưng đôi lúc chưa hẳn nói thẳng nói thật nỗi lòng đã là tốt.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Mọi thứ diễn ra đúng dự định, sự mạnh dạn, quyết tâm của bạn như lan tỏa sức ảnh hưởng với xung quanh. Giữa tháng có vài thứ trì hoãn mang yếu tố tâm lý, sự phản kháng là khó tránh. Dù sao thì bảo vệ lý lẽ của mình là điều cần thiết. Nếu đã lên kế hoạch, đừng để bị phân tâm bởi những lời bàn tán.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Những thay đổi mà bạn trải qua tưởng chừng không liên quan, nhưng kỳ thực mở ra cho bạn nhiều thứ mới mẻ bất ngờ không đoán định được. Kỳ này, những rắc rối của gia đình là thứ gây cho bạn sự bận tâm, nhưng rất cần thiết đối diện để giải quyết cho xong một lần. Bạn đôi lúc thấy mình thật yếu đuối, cần chia sẻ.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Tiền bạc gây cho bạn lo nghĩ vài ngày đầu tuần. Căn cơ hơn, dè xẻn một chút là bạn sẽ giải được bài toán lùng bùng thời gian gần đây. Đôi khi bạn thấy mình đối diện với quá nhiều rắc rối, đó là vì tự thân bạn hay lo chứ thực sự đến đâu tính đó lại thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Bạn hay tỏ ra tự tin thái quá và đây là điều khiến bạn có nhiều người không ưa. Mà cũng thật khó để làm vừa lòng tất cả mọi người. Chỉ cần biết rằng quanh bạn luôn có người tốt để bạn tin cậy, dựa dẫm là thấy nhẹ nhàng ít nhiều. Cuối tuần tâm trạng hưng phấn giúp bạn xử lý công việc nhanh và gọn gàng.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Đôi khi sự ngẫu hứng bất chợt sẽ mang đến bất ngờ thú vị. Đừng cứ đi những lối mòn cũ, mạnh dạn thay đổi thế nào cũng lọc lựa được thứ hợp lý. Nếu tài chính đang là thứ khiến bạn lo nghĩ, nên suy tính cẩn thận hơn. Sắp xếp lại nhà cửa đúng ý, bạn sẽ có cảm giác bình yên khi về nhà.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Những ngày đầu tuần vui khi gặp được người thú vị. Năng lượng đủ để bạn “chạy” những việc mà vì nhiều lý do bạn đã lơ là. Bạn không ưa những thứ mòn cũ, vì vậy mạnh dạn thay đổi để thấy cuộc sống đa chiều, sắc màu. Tuy nhiên nên tuân thủ đúng nguyên tắc, đừng ỷ quen biết qua mặt cũng gây xáo trộn không hay.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Cuộc sống gia đình có vài thứ không như ý. Đừng chấp nhận mà phải đấu tranh, cùng nói chuyện để có giải pháp hơn là âm thầm chịu đựng trong ấm ức. Đừng bao giờ sai hẹn, bởi có những thứ không có cơ hội đến hai lần. Sự thẳng thắn bao giờ cũng ghi điểm. Chủ động xin lỗi và sửa sai thay vì giữ im lặng.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Đầu tuần lòng hân hoan, ý tưởng tươi mới đến giúp bạn vui vẻ, đủ đầy. Tuy nhiên, thực tế một chút để tập trung cho công việc; sự mơ mộng chỉ là thoáng chốc giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm thôi, đừng để chi phối quá nhiều. Tuần này, công việc dồn dập nhưng bạn thấy thoải mái vì thôi không tự gây áp lực cho mình.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tuy có mục tiêu lớn nhưng nếu chưa thay đổi được toàn cục, nên tập làm quen dần với từng bước nhỏ. Khi quá nhiều lo lắng, tơ vương, đừng ngại lên kế hoạch cụ thể trên giấy để hoạch định kế hoạch rõ ràng. Hãy bằng an với lựa chọn riêng sẵn có, bạn chính là chỗ dựa lớn nhất cho chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.