Tử vi vui từ ngày 18.9.2017 đến 24.9.2017

18/09/2017 10:50 GMT+7

Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12): Là người mê phiêu lưu và khá lạc quan trong cuộc sống. Nhân mã là người thiếu tính kiên nhẫn. Tuy nhiên với tính cách tự do tự tại, Nhân Mã hầu như chẳng lo lắng niều dù cuộc sống có biế nđộng theo chiều hướng nào chăng nữa.

Ngôi sao đại diện cho cung này là nhà sản xuất phim - diễn viên người Mỹ nổi tiếng Brad Pitt đang gây “bão” dư luận thời gian này vì tin tái hợp với cô đào Angelina Jolie. Tuy nhiên, một nguồn tin chia sẻ rằng họ vẫn tiến hành ly hôn và chỉ tập trung chăm lo cho các con. Thật khó quên vai diễn đình đám của người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới này trong Ông bà Smith - đóng cặp với Angelina Jolie.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Những dự tính về làm ăn liên quan tài chính thể hiện khá rõ trong tuần này. Tình cảm hài hòa, có khả năng gặp lại một người bạn cũ mang đến cơ hội công việc. Ăn uống cần cẩn thận vì bệnh cũ dễ tái phát, đặc biệt là đau bao tử nếu với cái kiểu kiêng khem không khoa học như hiện tại.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Vận hạn nếu có sẽ lắng dịu, bạn dần cảm giác bình thản hơn. Tốt nhất là dứt khoát, đừng để lòng vướng víu bởi những chuyện cũ. Tài lộc hưng vượng, có lộc bất ngờ. Những gì bạn triển khai lâu nay sắp được đền bù xứng đáng. Vẫn luôn làm mới mình theo nhiều cách cũng khiến cuộc sống hấp dẫn hơn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Thêm bạn thêm cơ hội, niềm vui. Từ bạn mới, bạn thấy thế giới quan trở nên rộng lớn, đỡ chán ngán. Dù rằng bạn bè tác động khá nhiều nhưng vẫn phải nhớ bạn sẽ chịu trách nhiệm về những gì mình quyết định. Cũng đừng ngại ngần khi tham vấn người khác, chớ sĩ diện hão. Tiền bạc vẫn là thứ gây lo nghĩ.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Bạn đang cô đơn? Duyên tới từ một người rất đỗi thân gần; bỗng nhiên phát hiện ra nhau. Bạn cũng nên cởi mở, thoải mái hơn để mọi chuyện dễ dàng. Bạn sẽ thấy cuộc sống tràn đầy màu hồng, thú vị hơn. Tâm tình an vui, dễ kết bạn. Duy chỉ có sức khỏe hơi kém, dù chỉ sụt sịt đôi chút.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Tuần này sao đào hoa chiếu mệnh, cảm giác làm gì cũng có người dõi theo khiến bạn rất vui. Tình cảm là hai chiều, nếu được nhận thì bạn cũng nên tìm cách trao đi. Bày ra nhiều cơ hội để được làm cùng nhau cũng là cách xây dựng nếu muốn tiến xa. Mọi thứ đều cần có “bí kíp”.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Công việc đang khiến bạn suy nghĩ nhiều. Sự đổi thay bao giờ cũng mang đến nhiều âu lo. Tuy nhiên nếu lạc quan, có thể bạn sẽ tìm thấy cơ hội. Những chuyện cũ nên cho qua; sắp xếp lại mọi việc với sự tính toán kỹ lưỡng sẽ hợp lý hơn về lâu dài. Nên khám sức khỏe định kỳ, đó là việc không nên trì hoãn.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Những khó khăn trước mắt chỉ mang tính tạm thời và sẽ có giải pháp, nên bạn bình tĩnh. Đây chính là lúc bạn có thể thực hiện những việc lớn; nếu có khó khăn, đừng ngại sự trợ giúp từ bạn bè. Trước một quyết định, nhìn vào năng lực bản thân để lựa chọn thứ phù hợp, có thể đi được đường dài hơn là lao theo lợi trước mắt.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Nếu biết đang rơi vào lúc khó khăn, đừng lao theo mà lại thua thiệt. Dừng lại phút chốc, tìm hướng mới là lời khuyên hợp lý cho những tình huống tương tự. Trong tình cảm, cảm giác như bị thiệt thòi dù hết sức nhún nhường và hòa nhã. Đôi lúc một chút bất cần, một chút ngạo mạn sẽ là cách cân bằng.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Giai đoạn này cảm giác rủi - may đi cùng nhau nên bản thân hết sức bình tĩnh và chịu đựng. Tuy nhiên đừng vội nản lòng vì trong khó khăn bao giờ cũng sẽ nảy sinh thuận lợi, trong buồn bã rồi cũng có điểm sáng. Cần độc lập về tiền bạc, đừng vội đồng ý khi được giúp đỡ quá dễ dàng.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Mọi dự tính nên trì hoãn, đẹp nhất là cuối năm nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ bây giờ. Tiền bạc đang là mấu chốt - nguyên nhân của bất hòa nên cần xử trí sớm. Dù đang trên cơ nhưng đừng vì vậy mà chủ quan, chớ khinh suất nếu bạn đang bị dèm pha, dòm ngó. Từ giữa đến cuối tuần khá tốn kém cho nhu cầu gia đình.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Chính bạn mới là người đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề của riêng mình. Có vẻ như công việc chiếm trọn thời gian - dù những việc khá lặt vặt chỉ đơn giản như trả lời thư từ - email cũng đã ngốn gần hết thời gian của bạn. Khi thấy khó khăn, đừng đôi co, chủ động và thận trọng cả lời ăn tiếng nói. Cuối tuần cẩn thận chuyện xe cộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.