Tử vi vui từ ngày 5.6.2017 đến 11.6.2017

05/06/2017 10:33 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Lúc này đừng nghĩ suy hay lo lắng về những thứ chưa diễn ra bởi chỉ thêm nặng lòng. Đừng quá lo lắng, mong chờ thì kết quả lại khá hơn.

Trong giao tiếp, nên tỏ ra nồng nhiệt, chia sẻ, bởi sự thờ ơ có khi gây mất cơ hội. Tiền bạc thiếu thốn cũng tránh vay mượn, gói ghém để đỡ nợ nần sẽ tốt hơn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tài lộc coi bộ rủng rẻng hơn trước; tuy nhiên với những thứ lên kế hoạch đã lâu, nên chủ động chỉnh sửa cho phù hợp với hiện tại. Với công việc liên quan sổ sách nên theo dõi sát sao. Trước chuyện không vừa ý, cố gắng giữ bình tĩnh, nhất là với người đang cùng hùn hạp làm ăn chung.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Sắp xếp lại cuộc sống gia đình, lên kế hoạch cụ thể cho mùa hè sớm thì bạn sẽ thấy lòng yên ổn. Nhờ vậy, bạn có thêm thời gian cho riêng mình để sắp đặt vài thứ theo ý thích. Đừng từ chối việc mới, cứ nghĩ người khác làm được mình làm được là sẽ trôi chảy ngay. Phụ huynh luôn cần bạn thăm hỏi.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Với những thứ liên quan đến tiền nong, cần nhất là phải cẩn thận. Luôn tỏ ra tự tin, đừng bao giờ để lộ sự ngập ngừng hay lo lắng - bình tĩnh luôn gây được thiện cảm. Xây dựng hình ảnh là thứ luôn cần. Những chuyện khó khăn nên kín đáo tìm người có kinh nghiệm tư vấn, giải quyết theo lộ trình, sẽ đâu vào đấy thôi.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Chuyện gây muộn phiền nhất cho bạn có lẽ là kết quả học tập của con cái. Nếu bạn đừng quá coi trọng thành tích, hiểu rõ bản chất của vấn đề thì sẽ không quá áp lực. Thay vào đó, lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng để hỗ trợ thiết thực cho con. Trong công việc luôn có người chia sẻ, tuy nhiên đừng lấn lướt thái quá.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Vài ngày đầu tuần có tin vui và chút ít tiền bạc. Tuy nhiên, đừng đi đâu xa, tránh chốn đông người để giảm thiểu phiền phức. Bất ngờ nhất là bạn đạt được những mục đích mà trước đó bạn không thực hiện nổi. Tuy nhiên, làm việc gì cũng cẩn thận, có tính toán, sắp đặt thì tính hiệu quả sẽ càng tăng lên.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Cơ hội đến tới tấp khiến bạn bối rối, không biết nên làm gì trước - sau cho phù hợp. Chọn những thứ phù hợp khả năng, ưu tiên thuận theo chuyên môn giúp bạn theo đuổi lâu dài hơn là tham cái lợi trước mắt. Tập thói quen hài lòng với những thứ mình có, đừng “đứng núi này trông núi nọ”, bạn sẽ là người hạnh phúc.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Vài dự định nên trì hoãn, thong thả hãy triển khai sẽ thuận lợi hơn. Bạn đang cảm giác bị “bóc lột”, muốn đề cập đến chuyện tăng lương? Thật đáng tiếc khi đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Vài chuyện liên quan đến tiền bạc, có thể dẫn đến mâu thuẫn nếu bạn không khéo léo xử trí, đôi lúc chịu thiệt một chút sẽ được việc.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Bạn có tin là mình đang vào vận đỏ không? Thử trò đỏ đen một chút, đôi lúc mang đến hy vọng cũng đủ để vui. Chăm chút nhà cửa hơn, sửa sang hay thay mới vài món đồ cũng là cách mang đến sự ấm cúng. Trong giao tế, nên dứt khoát rõ ràng, đừng cả nể mà sinh ra ngộ nhận gây bất lợi sau này.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Có những chuyện - dù là sự thật - mang đến cho bạn ít nhiều lao đao, muốn chấp nhận cũng phải có thời gian. Kế hoạch mới bị trì hoãn vì không tìm được sự đồng thuận. Đi đâu đó cuối tuần giải trí với người hiểu bạn nhất là cách giải tỏa áp lực tạm thời. Tuần tới sẽ khá hơn, ít ra là tự trấn an mình.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Chán ngán nhất là đôi lúc xảy ra bất đồng với đồng nghiệp, dù bạn luôn cố gắng duy trì sự ôn hòa. Lâu nay bạn vốn dĩ hay chấp nhận - dù có chút thua thiệt - nên sự “vùng lên” của bạn lần này khiến mọi thứ hơi chững lại. Nên tìm cách trao đổi nhẹ nhàng, sẽ được việc hơn.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1) 
Công việc đến hồi suôn sẻ, việc gì cũng trở nên đơn giản với bạn. Có thể là do bạn đã trở nên trưởng thành hơn, biết cách giải quyết vấn đề hơn. Vài chuyện liên quan đến cảm xúc, bạn cố gắng đè nén vì sợ chia sẻ là bất lợi. Bình thản đón nhận mọi thứ đang đến như một điều tất yếu, sẽ dễ chịu hơn nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.