Tự ý tháo áo phao trên máy bay, khách bị phạt 2 triệu đồng

18/07/2016 15:41 GMT+7

Nam hành khách trên chuyến bay từ Vinh đi TP.HCM của hãng hàng không Vietjet hôm 14.7 đã bị phạt 2 triệu đồng do tự ý tháo áo phao .

Theo đại diện cảng vụ hàng không Vinh, Cảng vụ hàng không miền Bắc, sự việc xảy ra lúc 13 giờ 50 phút ngày 14.7 trên chuyến bay VJ271 đường bay Vinh - TP.HCM. Hành khách Nguyễn Trung Đồng ngồi số ghế 1E đã tháo áo phao ra khỏi ghế ngồi để sử dụng mà không được phép của tiếp viên. Ông Nguyễn Trung Đồng, năm nay 36 tuổi, nghề nghiệp lao động tự do, quê quán tại TP Vinh, Nghệ An.
Ông Đồng sau đó đã bị tiếp viên của Vietjet Air và tổ an ninh kiểm soát, phòng An ninh, Cảng hàng không Vinh lập biên bản.
Xét hành vi vi phạm của ông Nguyễn Trung Đồng đã vi phạm điều 8 nghị định 147, ông Hồ Sỹ Nam, trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Vinh đã ra quyết định xử phạt hành chính với mức phạt 2 triệu đồng.
Dù tiếp viên trên các chuyến bay đều nhắc nhở, tuy nhiên rất nhiều hành khách vẫn tự ý tháo áo phao khỏi máy bay. Trước đó, trên chuyến bay VJ173 từ Đà Lạt về Vinh ngày 11.6 một nam hành khách cũng đã tháo áo phao khỏi ghế ngồi mà không được phép của tiếp viên. Nam hành khách trên sau đó cũng đã bị xử phạt 2 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.