U.22 Việt Nam quyết thắng Brunei: Dân Phú Quốc xem SEA Games 30 trên màn hình 'khủng”

25/11/2019 11:20 GMT+7

Toàn bộ 5 trận ở vòng bảng của bảng B - SEA Games 30 có đội U.22 Việt Nam thi đấu sẽ được trực tiếp trên màn hình rộng 24m 2 phục vụ người hâm mộ đảo Phú Quốc.

Ông Trương Quốc Thanh, Giám đốc Trung tâm VH-TT-DL H.H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết lãnh đạo huyện đã có ý kiến đồng ý cho phép Hội hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp H.Phú Quốc tổ chức cho người hâm mộ xem các trận đấu của U.22 Việt Nam trong khuôn khổ SEA Games 30 trên màn hình led rộng 24 m2. Đồng thời, chỉ đạo Hội liên hệ công an địa phương hỗ trợ an ninh trật tự, bảo đảm vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, ngay từ ngày 22.11, công tác chuẩn bị đã được tiến hành, màn hình led khủng và ghế ngồi đã được bố trí tại khu vực sân bay cũ. Ông Trương Công Tâm, Chủ tịch Hội Hướng dẫn viên chuyên nghiệp H.Phú Quốc, cho biết toàn bộ 5 trận ở vòng bảng của bảng B có Việt Nam thi đấu sẽ được trực tiếp trên màn hình rộng này. “Chúng tôi tin tưởng đội U.22 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng, đi đến bán kết và tiến đến trận chung kết. Vì thế, chúng tôi đã sẵn sàng thực hiện truyền hình trực tiếp thêm trận bán kết và trận chung kết”, ông Tâm chia sẻ.
Bên cạnh đó, do có một số trận đấu diễn ra khi trời còn nắng nên ban tổ chức sẽ bố trí dù che cho khán giả. Theo kịch bản, trong chương trình còn có các tiết mục văn nghệ trước giờ bóng lăn và mini games trong giờ giải lao.
Được biết, chi phí thực hiện cho việc tường thuật các trận đấu của đội U.22 Việt Nam do Hội hướng dẫn viên du lịch Phú Quốc cùng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đảo đóng góp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.