UFO xuất hiện gần núi lửa ở Mexico

31/12/2015 14:12 GMT+7

Video quay lại một vật phát sáng được cho là UFO xuất hiện gần ngọn núi lửa đang hoạt động ở Mexico đang lan nhanh trên mạng xã hội . Những hình ảnh bí ẩn đã thu hút rất nhiều tranh luận trái chiều.

Video quay lại một vật phát sáng được cho là UFO xuất hiện gần ngọn núi lửa đang hoạt động ở Mexico đang lan nhanh trên mạng xã hội. Những hình ảnh bí ẩn đã thu hút rất nhiều tranh luận trái chiều.

Đốm sáng kỳ lạ được cho là UFO xuất hiện gần núi lửa ở Mexico - Ảnh chụp màn hình Mirror


Đoạn phim cho thấy một vật sáng kỳ lạ bay ngang bầu trời vào khoảng thời gian diễn ra Giáng sinh. Địa điểm vật sáng xuất hiện là ở núi lửa Popocatepetl, thuộc vành đai núi lửa ở miền trung Mexico, theo Mirror.
Ngọn núi đã tồn tại khoảng 730.000 năm, bắt đầu phun trào trở lại vào đầu tháng 10.2015.
Video đăng trên trang YouTube và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người tin rằng đó là UFO và bằng chứng thuyết phục về sự tồn tại của chủng loài ngoài Trái đất.
Thậm chí, những người theo thuyết âm mưu còn cho rằng đó có thể là hoạt động của người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta, theo Mirror.
Một số khác nghi ngờ ý kiến này. Họ giải thích đốm sáng có thể xuất hiện do các đợt phun trào mắc ma vào không trung. Tuy nhiên, vật sáng kỳ lạ vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải.
Trước đó không lâu, một vụ việc tương tự cũng được ghi nhận ở thành phố La Paz của Bolivia. Người dân địa phương đã quay phim được một vật thể trông giống như đĩa bay lơ lửng trên bầu trời thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.