Vào trường đại học để... ngửi chân phụ nữ

16/09/2015 12:31 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc bò dưới gầm bàn và ngửi chân phụ nữ tại Đại học Quốc tế Florida (FIU), theo hãng tin AP.

(TNO) Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc bò dưới gầm bàn và ngửi chân phụ nữ tại Đại học Quốc tế Florida (FIU), theo hãng tin AP.

Bị bắt vì... ngửi chân phụ nữ ở trường đại học
Nghi phạm Eddy Juan - Ảnh chụp màn hình trang tin local10.com
Nghi phạm Eddy Juan, năm nay 52 tuổi, bị bắt vào chiều 15.9 trên đường 59 Tây Nam của thành phố Miami-Dade.
Đội bảo vệ an ninh cho FIU trước đó đưa ra thông báo khuyến cáo sinh viên về một người đàn ông được phát hiện ẩn nấp dưới gầm bàn tại thư viện của trường hôm 29.8 kèm theo một bản mô tả và hình ảnh.
Nhà chức trách cho biết một người đàn ông có nhân dạng trùng khớp với bản mô tả đã được phát hiện hôm 15.9 khi đang lái xe tay ga cách khu đại học vài cây số.
Cảnh sát định chặn xe để kiểm tra, nhưng người đàn ông trên đã bỏ chạy, cuối cùng gây tai nạn và bị bắt giữ.
Hồ sơ lưu của Juan cho thấy người này là một tội phạm tình dục đã bị “ghi sổ”. Những hành động phạm tội của Juan bắt đầu từ năm 1992, bao gồm hành vi dâm ô với trẻ em và làm nhục người khác.
Sau khi bị bắt giữ hôm 15.9, Juan đã bị truy tố về nhiều tội, trong đó có tội trốn chạy, lái xe bất cẩn, tấn công nghiêm trọng và chống người thi hành công vụ nhưng không gây bạo lực...
Chưa có thông tin về số tiền bảo lãnh được ấn định cho Juan cũng như liệu ông ta có luật sư hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.