Vào tù sau khi trúng số 3 triệu USD

28/07/2016 20:15 GMT+7

Đổi đời nhờ trúng số - điều đó hoàn toàn đúng với Ronnie Music Jr. sau khi trúng tới 3 triệu USD. Nhưng cách đổi đời của ông ta thật đáng buồn: vào nhà đá vì dùng "số vốn" trời cho để... buôn ma túy.

Ông Music, 45 tuổi cư dân bang Georgia (Mỹ) đã trúng số 3 triệu USD hồi năm 2015 trong niềm vui sướng tột độ. Báo New York Times ngày 27.7 dẫn lại lời ông ta lúc đó: "Tôi không tài nào tin được, tôi vẫn không tài nào tin được".
Sau những giờ phút "không tin", ông Music cuối cùng cũng quyết định chấm dứt cuộc đời phải đi làm công ăn lương để trở thành ông chủ: dùng số tiền khủng trúng số để buôn ma túy đá!
"Công việc làm ăn" của Music bắt đầu lộ khi các "đối tác" của ông bị bắt với đến cả 5 kg ma túy đá, trị giá chừng 500.000 USD. Các nhà điều tra phát hiện "nhà cung cấp" lượng ma túy khủng đó chính là người may mắn trúng số ngày nào. Nhờ "số vốn" ban đầu từ trên trời rơi xuống, Music đã khởi nghiệp và mở rộng "công việc kinh doanh" đáng kể.
Cảnh sát đã phát hiện một lượng ma túy tổng hợp, súng ống, đạn dược, xe cộ trị giá hơn 1 triệu USD và thêm 600.000 USD tiền mặt ông này đang nắm giữ.
Ông Music đã dùng tiền trúng số để làm vốn buôn ma túy đá. Reuters
Music đã nhận tội buôn lậu ma túy và vũ khí. Với các tội danh này, ông ta có thể phải lãnh án chung thân. Hiện phiên xử đang tạm hoãn để mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.