Về miền Tây xem 'Phù thủy bong bóng' Fan Yang trình diễn tiếp nối ước mơ

01/12/2019 18:44 GMT+7

Ngày 30.11, tại TP. Cần Thơ , “thầy phù thủy bong bóng” quốc tế Fan Yang biểu diễn bong bóng xà phòng đẹp mắt, với thông điệp “tiếp nối ước mơ” làm nức lòng người xem.

Fan Yang là nghệ sĩ bong bóng người Canada gốc Việt. Ông được mệnh danh là “thầy phù thủy bong bóng”, nổi tiếng thế giới với những màn trình diễn với bong bóng xà phòng tuyệt vời. Fan Yang đã giành được 17 kỷ lục Guinness về tài năng biểu diễn bong bóng.

 
 

Từ đầu năm 2019, ông thường về Việt Nam trình diễn. Đây là lần đầu tiên Fan Yang đến trình diễn tại miền Tây.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

                                                        

Với chủ đề "tiếp nối ước mơ", Fan Yang gửi thông điệp đến mọi người là hãy không thôi hy vọng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Có ước mơ sẽ làm con người trở nên mạnh mẽ và sống có ích hơn.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Ước mơ được ông gửi vào những quả bong bóng bằng xà phòng. Chúng bay đi rồi vỡ trong không gian vừa là điểm kết thúc, nhưng sẽ là nơi bắt đầu cho những ước mơ kế tiếp.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Ông đang tạo ra một chiếc bong bóng xà phòng mô phỏng một bầu trời, với những sắc màu cầu vòng đẹp mắt.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Mẹ ông là người Hải Phòng, cha là người Nam Tư (cũ). Khi 2 tuổi, ông rời Việt Nam và chuyển sang sống ở nước ngoài. Fan Yang chia sẻ ông rất vui khi được trình diễn ở Việt Nam, vì đây là nơi ông sinh ra.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Một phần trình diễn hài hước khi ông gắn 2 quả bóng xà phòng vào cặp kính lớn, khiến nhiều khán giả bật cười.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Phần trình diễn của Fan Yang nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) Cần Thơ 2019 diễn ra từ 29.11 đến 1.12 tại TP.Cần Thơ, thu hút khá đông người đến xem.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Một bạn trẻ trầm tư theo dõi phần trình diễn. Thông điệp mà Fan Yang gửi gấm "tiếp nối ước mơ" rần gũi và dễ tác động đến các bạn trẻ.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Ông tạo ra một cơn mưa bong bóng trên sân khấu. Nhiều người xem đồng loạt vỗ tay tán

thưởng.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Fan Yang cho biết dịp cuối năm 2019, ông mong muốn được về miền Tây trình diễn một lần nữa. Ngoài tạo ra những màn trình diễn bong bóng độc đáo và lạ mắt, ông luôn gửi vào đó những thông điệp ý nghĩa từ cuộc sống.

ẢNH: HOÀNG GIÁM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.