Vì sao thịt heo Thảo mộc Sagri ‘hot’ trên sàn TMĐT Lazada?

02/09/2020 10:00 GMT+7

Dù chỉ mới xuất hiện trên kênh bán hàng thương mại điện tử Lazada từ đầu tháng 5.2020 đến nay nhưng thịt theo thảo mộc của Sagrifood đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của đông đảo người tiêu dùng.

Nhằm tri ân người tiêu dùng, Công ty Sagrifood thực hiện các chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm tại gian hàng “Thịt heo thảo mộc Sagri” từ ngày 9.9 đến 11.9.2020 trên trang thương mại điện tử Lazada.
Các mặt hàng được áp dụng khuyến mãi gồm: giò sống, gà thả vườn, thịt đùi, cốt lết, thịt nách, chân giò heo…
Hằng tuần, gian hàng của Sagrifood trên trang thương mại điện tử Lazada đều có những sản phẩm khuyến mãi với giá cực sốc.
Đặc biệt, Sagrifood áp dụng quy trình mua hàng và đổi trả sản phẩm dễ dàng cùng với chính sách giao hàng hỏa tốc 2 giờ nên hầu hết khách hàng đều rất hài lòng.
Sagrifood cam kết các sản phẩm khi giao đến tận tay người tiêu dùng đều là hàng tươi, mới mỗi ngày và có truy xuất nguồn gốc rõ ràng cùng với đó là quy trình kiểm soát chất lượng, vệ sinh an toàn chặt chẽ từ Sagrifood.

Một ngày ở trại heo thảo mộc

 
Mọi thông tin chi tiết về gian hàng “Thịt heo thảo mộc Sagri” quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: Phòng Kế hoạch - ĐT: 028.22106455.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.