Video: Cơm 2.000 - Nơi đầy ắp tình người

21/07/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Khách đến ăn cơm tại quán Nụ Cười 1, số 6 Hồ Xuân Hương, Q.3, TP.HCM, ngoài việc được thưởng thức cơm ngon và rẻ, họ còn nhận được một thứ “gia vị” mà những nơi khác không thể có. Đó là tình người.

(TNO) Khách đến ăn cơm tại quán Nụ Cười 1, số 6 Hồ Xuân Hương Q.3, TP.HCM, ngoài việc được thưởng thức cơm ngon và rẻ, họ còn nhận được một thứ “gia vị” mà những nơi khác không thể có. Đó là tình người.

Mặc dù 11 giờ 15 quán mới chính thức bán, nhưng trước đó, khách đã có mặt đứng xếp hàng ngay ngắn, trên tay cầm sẵn hai ngàn đồng tiền lẻ. Họ là những lao động bình thường, là những người bán vé số, bán báo dạo, là những người khuyết tật, là những bệnh nhân của các bệnh viện gần đó.

Chỉ với hai ngàn đồng, khách hàng sẽ được phục vụ một phần cơm có ba món: mặn, canh, xào. Cơm thêm, trái cây tráng miệng và trà đá được phục vụ miễn phí.

Lần lượt từng nhóm 10 đến 15 người khách theo thứ tự sắp xếp của nhân viên phục vụ, vào quán, nhận thẻ, sau đó là nhận phần cơm của mình.

Trường hợp khách là người già yếu, khuyết tật hoặc có con nhỏ... sẽ được nhân viên phục vụ mang cơm tận nơi. Khách vừa ăn vừa trò chuyện rất thoải mái, vui vẻ. Và cứ thế hết vị khách đầu tiên cho đến khách cuối cùng...

Mời bạn đọc xem Video Clip:

 Thanh Hải - Tấn Cư

>> Cơm 2.000 đồng lan tỏa Sài Gòn
>> Ông Tây phục vụ quán cơm 2.000 đồng
>> Cơm 2.000 đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.