[VIDEO] Con gái Huy Khánh bắt mẹ xin lỗi ba: 'Mẹ la ba là mẹ sai!'

03/08/2016 15:36 GMT+7

Mới đây, đoạn clip bé Cát Cát, con gái của diễn viên Huy Khánh và Mạc Anh Thư nằng nặc bắt mẹ phải xin lỗi ba và "lý sự" như một "bà cụ non" đã khiến dân mạng phát sốt.

Trong clip dài hơn 2 phút do chính diễn viên Mạc Anh Thư quay lại, bé Cát Cát liên tục cho rằng "mẹ la ba là mẹ sai" và lập luận hệt như người lớn. Theo đó, cô con gái 4 tuổi của Huy Khánh cho rằng: "Lúc ba hôn cái chân mẹ, mẹ nhột rồi mẹ la ba đó. Nhưng vấn đề là ba thương mẹ, mẹ có biết hông?" hay "Con nói cho mẹ hiểu, để lần sau mẹ biết mà mẹ đừng có la ba"...
Khi diễn viên Mạc Anh Thư hỏi rằng phải làm như thế nào khi ba làm mẹ nhột, cô bé lém lỉnh trả lời: "Mai mốt ba làm mẹ nhột thì mẹ nói" Em nhột quá hà anh ơi!". Không những vậy, cô bé 4 tuổi còn chỉ ra rằng: "Ba thương mẹ. Mẹ la ba là mẹ sai. Ba thương mẹ trong lòng mà mẹ cứ la quài. Mẹ ra xin lỗi ba đi"...
Khép lại đoạn clip, cô bé đề nghị được cùng mẹ ra xin lỗi ba. Diễn viên Mạc Anh Thư cũng "chào thua" cô con gái yêu và xin lỗi ông xã của mình. Bản thân Huy Khánh khá "dở khóc dở cười" trước tình huống này.
Clip con gái Huy Khánh bắt mẹ phải xin lỗi ba gây sốt dân mạng
Cách nói chuyện vô cùng đáng yêu mà lại có những lập luận hết sức "người lớn" của bé Cát Cát khiến dân mạng vô cùng thích thú. Đoạn clip cũng nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt kèm theo những lời bình luận tích cực từ khán giả.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng "phát cuồng" vì đoạn clip này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Eo ơi! Sao mà bà nhỏ này khôn dễ sợ vậy trời??? Bất ngờ luôn Huy Khánh ơi!!! Đâu nghĩ là con em!? Cho đến khi bé mở cửa ra để mẹ xin lỗi ba thì anh mới nhận ra chú!"
Bé Cát Cát sinh ngày 12.5.2012, tên thật là Trần Khánh Ngọc Uyên. Không riêng đoạn clip này, Cát Cát còn được rất nhiều khán giả yêu mến bởi sự dí dỏm, hồn nhiên của mình. Cô bé từng xuất hiện cùng ba mẹ trong nhiều sự kiện cũng như diễn thời trang trên sàn catwalk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.