Miễn phí ở đất vàng

20/06/2017 13:00 GMT+7

Một khu vui chơi đầy phong cách ngay tại một trung tâm mua sắm sang trọng hàng đầu, giữa khu đô thị văn minh bậc nhất tại thành phố sôi động số 1 Việt Nam.

Điều kỳ thú nhất giữa những cái nhất là khu vui chơi đó hoàn toàn miễn phí!
Khu vui chơi nước ngay trên tầng thượng trung tâm mua sắm là yếu tố có lẽ chỉ Vivo City, trung tâm thương mại nằm ngay giữa Phú Mỹ Hưng, mới sở hữu. Giữa cái nắng chói chang của Sài Gòn, chỉ nhìn ngắm đám trẻ con tung tăng chạy nhảy, vui cười sảng khoái giữa làn nước mát dịu cũng đủ thấy lòng mình dịu mát theo. Có lúc tôi ước mình bớt đi 30 tuổi để cũng được tung tăng giữa những vòi nước trong lành đó, để đu mình bên những khẩu đại bác nước đủ sắc màu mà tham gia trận chiến nước kỳ thú của lũ trẻ, để mong đợi những cơn mưa hào phóng thỉnh thoảng tuôn trào từ guồng nước trên cao để rồi cười phá lên thích thú…
Bao lần tôi ao ước được… giảm đi 30 tuổi để đu theo những khẩu đại bác nước

Mà người nhà thiết kế ra cái công viên nước mini ấy, ngay trên nóc một trung tâm thương mại sang trọng cũng thật là tài, khi chủ điểm của công viên nước là một khung cảnh đánh trận giả bằng… nước thật dễ thương. Thêm việc dành không gian rộng lớn ngay trên tầng thượng lộng gió – đất vàng để khai thác cà phê, nhà hàng – để làm khu vui chơi trẻ em thể hiện rõ sự văn minh của nhà đầu tư: ưu tiên trẻ con là số một.
Vài lần đi mua sắm và vô tình chứng kiến những giờ phút hồn nhiên sảng khoái của lũ trẻ ở trên tầng thượng lộng gió ấy, tôi “rắp tâm” đưa 2 siêu quậy 3 tuổi và 5 tuổi nhà mình đến đây. Còn đang khó chịu vì loay hoay tìm quầy bán vé không ra, tôi ngạc nhiên thấy cô bạn đi cùng cho lũ trẻ ùa thẳng vào “trận chiến nước”. Khu vui chơi nước rực rỡ sắc màu, hiện đại và dễ thương này hoàn toàn miễn phí! Quả là một bất ngờ lớn cho tôi. Ngay tại khu đất vàng ở trung tâm thương mại sang trọng tọa lạc ngay giữa trái tim của khu đô thị văn minh số một Phú Mỹ Hưng lại có một khu vui chơi cao cấp miễn phí!
Rồi chứng kiến 2 siêu quậy nằm bò ra sàn xem nước “bốc hơi” đi đâu ngay khi phun xuống sàn mà không thấy chảy lênh láng khiến bà mẹ khó tính tôi ôm bụng cười. Cả 3 mẹ con đã có một buổi chiều vô cùng vui vẻ ngày hôm ấy và thêm rất nhiều thời khắc sảng khoái khác ở Vivo City, bất kể có mua sắm hay không!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.