Vietjet Air kết nối yêu thương với giải thưởng đặc biệt nhất từ trước đến nay

27/11/2018 09:13 GMT+7

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Vietjet triển khai chuỗi chương trình lớn nhất trong năm 'Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới' tại trang web: https://loveconnection.vietjetair.com/ từ nay đến hết ngày 27.12.2018.

Hành khách chia sẻ, Vietjet kết nối
“Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” tại trang web: https://loveconnection.vietjetair.com/ do hãng hàng không Vietjet tổ chức, Báo Thanh Niên bảo trợ truyền thông, diễn ra đồng loạt tại 9 quốc gia châu Á, không chỉ dành cho những hành khách châu Á ít có điều kiện khám phá các vùng đất ngoài quê hương mình, truyền cảm hứng cho những bạn trẻ đam mê du lịch với trải nghiệm “sống như dân địa phương” mà còn tạo cơ hội để những hoàn cảnh khó khăn được đoàn tụ với người thân đang làm việc ở nước ngoài.
Tất cả những ai đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội muốn hiện thực hóa giấc mơ “yêu là phải tới”, chỉ cần chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm hình (tối đa 1.000 chữ và tối thiểu 1 hình) tại trang web: https://loveconnection.vietjetair.com/. Đó có thể là những kỷ niệm đẹp về du lịch, trải nghiệm cảnh quan, văn hóa, con người tại những điểm đến mà bạn đã đi qua. Đó cũng có thể là những ước mơ, dự định, kế hoạch khám phá, trải nghiệm những đất nước mà bạn chưa từng đặt chân đến.
Cuối năm - dịp của đoàn tụ và du lịch
Cuối năm là dịp đoàn tụ, họp mặt được mong ngóng nhất của vợ chồng, cha mẹ-con cái, người yêu, bạn bè… nhưng sẽ khó khăn hơn nếu họ không ở quê hương. “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” chính là cơ hội trong tầm tay để người Việt ở khắp châu Á như: du học sinh, gia quyến, họ hàng, người yêu, bạn bè… được gặp mặt gia đình, người thân.
Cuối năm cũng là mùa lễ hội lớn của nhiều quốc gia châu Á mà không phải lúc nào bạn cũng có thể săn được vé tốt. Hãy chớp ngay cơ hội giành vé miễn phí tham dự những lễ hội đặc sắc nhất châu Á mà bạn ấp ủ bấy lâu với Vietjet.
Lễ hội Nước ở Campuchia: Được coi là lễ hội lớn nhất trong lịch Khmer, người dân xứ sở chùa tháp thường tụ tập ở hai bên bờ sông Tonle Sap và Mekong ở thủ đô Phnom Penh để xem đua thuyền. Hàng nghìn tay chèo sẽ tham gia đua trên đoạn sông dài hơn 1 km. Vào buổi tối, người dân sẽ được ngắm nhìn màn bắn pháo hoa rực rỡ trên sông hay những chiếc bè gỗ được trang trí rực rỡ được thả nổi dọc con sông.
Lễ hội Loi Krathong ở Thái Lan: Vào đêm rằm, hàng nghìn người dân tụ tập bên các dòng sông, kênh... cầu nguyện, sau đó thả những chiếc bè được trang trí sắc màu trôi theo dòng nước, lung linh ánh nến được thắp sáng trên sông. Người Thái tin rằng thả bè trên sông thể hiện lòng kính trọng đối với Thủy Thần và để tạ lỗi với Thủy Thần vì đã làm ô nhiễm nguồn nước trong suốt cả năm. Đó là lý do lễ hội này được tổ chức vào cuối năm.
Nhật Bản - Lễ hội Ánh sáng tại Nhật: Tháng 12 tại Nhật Bản nổi tiếng với Lễ hội Ánh sáng (Illuminations), nơi các nghệ nhân thỏa trí tưởng tượng và phô diễn tài năng để tạo nên những tác phẩm ánh sáng ấn tượng, rực rỡ. Không riêng Tokyo, các thành phố lớn khác như Osaka và Fukuoka cũng có những buổi trình diễn ánh sáng dịp Giáng sinh đáng để ghé thăm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.