Vinamilk tiếp sức tuyến đầu trong giai đoạn cao điểm chống dịch tại 50 bệnh viện

05/08/2021 16:12 GMT+7

Chung vai sát cánh cùng cả nước trong những ngày chống dịch cao điểm, Vinamilk đã tiếp tục hành trình trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại 50 bệnh viện trên cả nước.

Đây là hoạt động tiếp nối hành trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Vinamilk triển khai, với ngân sách dành cho hỗ trợ chống dịch và cộng đồng trong khuôn khổ chiến dịch là hơn 20 tỉ đồng.
Trong thời gian qua, đội ngũ y bác sĩ, lực lượng y tế tuyến đầu của cả nước đang dốc toàn lực cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 với sự bùng phát mạnh trở lại của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Những ngày này, người dân cả nước cũng hướng về tuyến đầu với tất cả sự tri ân, cảm kích vì những nỗ lực và hy sinh của họ để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của nhân dân trước đại dịch.
Với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn và tiếp sức lực lượng tuyến đầu trong giai đoạn chống dịch cao điểm này, Vinamilk đã tiếp tục triển khai hoạt động trao tặng sản phẩm dinh dưỡng cho hơn 50 bệnh viện trên cả nước. Đây cũng là món quà tinh thần, tấm lòng của tập thể nhân viên Vinamilk gửi đến tuyến đầu với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”.
Đại diện Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (TP.Hà Nội) nhận “món quà sức khỏe” từ Vinamilk

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (TP.Hà Nội) nhận “món quà sức khỏe” từ Vinamilk

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (TP.Hà Nội), hiện điều trị khoảng 170 bệnh nhân Covid-19, trong đó có nhiều bệnh nhân nặng, vì vậy, áp lực và cường độ làm việc của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện rất lớn. Tiếp nhận những món quà từ Vinamilk, Bác sĩ Nguyễn Văn Học, Khoa Hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Đức Giang chia sẻ: “Để đảm bảo nguồn năng lượng trong thời gian điều trị bệnh nhân Covid, ngoài chế độ dinh dưỡng hằng ngày thì việc được hỗ trợ bổ sung vitamin, khoáng chất, sữa, hoa quả từ bệnh viện, các nhà hảo tâm cũng là nguồn động lực về tinh thần với nhân viên y tế chúng tôi. Chúng tôi rất cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các tập đoàn dành cho đội ngũ nhân viên y tế. Hy vọng cùng nhau, chúng ta sẽ đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe của người dân”.
Chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu cũng đã được Vinamilk tổ chức thực hiện đồng loạt tại nhiều bệnh viện cả nước như Bệnh viện Việt Đức (TP.Hà Nội), Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Trung ương Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ (TP.Đà Nẵng), Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Cần Thơ… Tại TP.HCM, địa phương hiện là điểm nóng về dịch, Vinamilk cũng hỗ trợ gần 100.000 sản phẩm tại 15 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung, dã chiến, các điểm cần hỗ trợ của thành phố.
Các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tuyến đầu được Vinamilk lựa chọn không chỉ đảm bảo cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, mà còn phải tiện sử dụng, dễ bảo quản, phù hợp với điều kiện làm việc thực tế của các y bác sĩ. Cụ thể như sữa uống dinh dưỡng Sure Prevent Gold dạng chai, bổ sung 29 dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe tổng thể; Sữa chua uống Probi giúp tăng kháng thể IgA hiệu quả, cải thiện sức khỏe hệ miễn dịch; Sữa tươi Green Farm bổ sung dinh dưỡng hay sữa đặc Ông Thọ dạng tuýp tiện lợi, phù hợp cho những bữa ăn nhanh của các y bác sĩ…
Từ cuối tháng 6.2021, hàng trăm ngàn món quà sức khỏe đã được gửi đến hơn 10.000 cán bộ y tế tại 60 bệnh viện trên cả nước

Từ cuối tháng 6.2021, hàng trăm ngàn món quà sức khỏe đã được gửi đến hơn 10.000 cán bộ y tế tại 60 bệnh viện trên cả nước

Trong điều kiện quy định giãn cách xã hội đang được áp dụng ở các địa phương trên cả nước, việc điều phối, vận chuyển cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, với những nỗ lực duy trì sản xuất, cung ứng, Vinamilk vẫn đảm bảo các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân trong giai đoạn này và đồng thời đẩy mạnh thực hiện các chương trình cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu.
“Kho vận TP.HCM của Vinamilk hiện áp dụng “3 tại chỗ”, cán bộ - công nhân viên được tiêm vắc xin, trang bị dụng cụ, thiết bị bảo hộ cần thiết để phòng dịch, đảm bảo công tác giao nhận hàng hóa an toàn. Từ những ngày đầu bùng dịch, công ty đã tổ chức rất nhiều đợt ủng hộ, tiếp sức đội ngũ y tế tuyến đầu. Tuy giai đoạn này, việc chuyển các sản phẩm đến các bệnh viện, khu cách ly gặp nhiều trở ngại nhưng các nhân viên công ty đều nỗ lực hết sức, không ngại khó khăn, miễn sao đưa sản phẩm đến được với tuyến đầu nhanh chóng nhất” - anh Lê Đức Thọ, Giám đốc Kho Vận TP.HCM cho biết.
Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách đóng góp hơn 85 tỉ đồng. Từ đầu năm đến nay, hơn 2,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk dành trao tặng, hỗ trợ trong nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực.
Trong đó, chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” là chương trình đặc biệt được Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm cột mốc 45 năm thành lập công ty với mong muốn trao tặng “món quà sức khỏe” đến với trẻ em, cộng đồng và tuyến đầu chống dịch, chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.