VN đã giành được 17 HCV

13/11/2011 08:25 GMT+7

(TNO) Các vận động viên VN đã thi đấu bùng nổ ở ngày thứ 2 của SEA Games 26 (13.11) với việc giành được 11 HCV, 12 HCB và 11 HCĐ qua đó nâng tổng số huy chương của đoàn thể thao VN lên 17 HCV, 19 HCB và 20 HCĐ, xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp.

* "Đi bộ" mang về HCV đầu tiên ở ngày thứ 2

(TNO) Các vận động viên VN đã thi đấu bùng nổ ở ngày thứ 2 của SEA Games 26 (13.11) với việc giành được 11 HCV, 12 HCB và 11 HCĐ qua đó nâng tổng số huy chương của đoàn thể thao VN lên 17 HCV, 19 HCB và 20 HCĐ, tạm xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp.

>> Ngày thi đấu thứ ba: VN nhắm đến 12 HCV
>>
VN giành 6 HCV trong ngày đầu tiên

 
Nguyễn Thanh Phúc (giữa) mang về tấm HCV đầu tiên cho thể thao VN trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh: Khả Hòa

Ở bộ môn điền kinh với 2 vận động viên (VĐV) chủ lực Trương Thanh Hằng, Nguyễn Đình Cương có thể giành ít nhất 2 HCV.

Ngoài ra ở các môn khác như bơi lội, thể dục dụng cụ đồng đội nữ, karatedo đối kháng, Taekwondo, canoeing, bắn cung, nhảy cầu, petanque và cầu mây nữ có thể giúp thể thao VN giành ít nhất 5 HCV nữa.

Lúc 9 giờ 10, theo thông tin từ PV Hoàng Quỳnh tại Palembang, VĐV Nguyễn Thanh Phúc đã đem về tấm HCV ở môn Đi bộ 20km nội dung nữ. Ở nội dung Đi bộ 20km nam, VĐV Nguyễn Thành Ngưng giành HCĐ.

Thanh Phúc đạt thành tích là 1 giờ 43 phút 22 giây, còn Ngưng là 1 giờ 35 phút 48 giây.

Thanh Phúc sinh năm 1990 tại Hòa Vang, Đà Nẵng, nhà có 7 anh chị em và có 4 người theo nghiệp thể thao. Thành Ngưng chính là cậu em trai của Thanh Phúc.


Tay chèo Nguyễn Thành Quang đem về cho Canoeing VN chiếc HCV thứ 2 - Ảnh: Bạch Dương

Lúc 9 giờ 58 sáng nay, tại hồ thi đấu Cipule Regatta, VĐV Nguyễn Thành Quang đã giành được HCV ở môn Canoeing, nội dung 200m K1.

Kết nạp Đảng tại SEA Games 26

Sáng 13.11, tại khách sạn Aston Palembang, Đảng ủy Tổng cục thể dục thể thao và lãnh đạo đoàn thể thao VN đã tiến hành lễ kết nạp Đảng cho VĐV Phạm Thị Bình. Đây là VĐV điền kinh quê ở Quảng Ngãi vừa giành HCB nội dung chạy 10.000m nữ và là VĐV được Chi bộ trung tâm huấn luyện quốc gia 3 giới thiệu để Đảng ủy Q.Thanh Khê (Đà Nẵng) xem xét ra quyết định kết nạp.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng đoàn Lâm Quang Thành cho biết: “VĐV Phạm Thị Bình là tấm gương điển hình phấn đấu không mệt mỏi về chuyên môn và không ngừng rèn luyện tu dưỡng đạo đức, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Việc kết nạp VĐV Bình ngay thời điểm diễn ra SEA Games còn là sự động viên và khích lệ rất lớn với các VĐV còn lại đóng góp tốt hơn cho thành tích của đoàn thể thao VN”.

Tại buổi lễ, VĐV Phạm Thị Bình và HLV Hồ Thị Từ Tâm cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực giành thêm huy chuơng ở nội dung marathon 42,5 km sắp tới. Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo đoàn thể thao VN đã trao quyết định kết nạp Đảng cho HLV môn quyền anh đến từ Đắk Lắk Lưu Hồ Điệp.

Quang Tuyến (từ Palembang)

Trong khi đó, VĐV Trần Văn Long đã giành 1 chiếc HCĐ ở nội dung 200m C1 và Nguyễn Thị Duyên cũng giành HCĐ ở nội dung 200m K1 nữ.

Ở nội dung 200m C2, VĐV Kiều Thị Hảo và Nguyễn Thị Mai đem về cho VN 1 chiếc HCĐ.

Như vậy tính đến 10 giờ ngày 13.11, đoàn thể thao VN (TTVN) đã đoạt được tổng cộng 8 HCV.

10 giờ 20 phút, PV Quang Huy tại Jakarta thông báo Nguyễn Hoàng Hiệp đã giành quyền vào thi đấu chung kết với Dharmawan (Indonesia) ở môn karatedo hạng cân dưới 60kg nam.

10 giờ 40 phút, PV Quang Huy thông báo VĐV karatedo Minh Phụng đã vượt qua đối thủ Mondolu (Indonesia) để giành quyền vào chung kết.

Bùi Thị Triều cũng đã có trận thắng ở hạng cân dưới 68kg trước Kanokporn (Thái Lan) với tỷ số 4-2 và giành quyền vào chung kết.

Lúc 10 giờ 50 phút, PV Giang Lao từ hồ thi đấu Cipule Regatta thông báo về, ở 2 nội dung 200m C2 và 200m K4 môn Canoeing, đoàn VN đã không giành được thành tích gì. Như vậy, Canoeing VN kết thúc phần thi đấu tại đại hội lần này và cũng hoàn thành chỉ tiêu đề ra khi giành được tổng cộng 2 HCV và 5 HCĐ tại SEA Games 26.

Lúc 11 giờ, môn taekwondo tại nhà thi đấu Popki - Jakarta, đã kết thúc với kết quả cả 3 võ sĩ VN là Nguyễn Thị Hoài Thu (dưới 57kg), Võ Hoàng Giao (dưới 80kg nam) và Chu Hoàng Diệu Linh (hạng dưới 67kg nữ) chỉ giành được 3 HCĐ.

Điều đáng tiếc là Nguyễn Thị Hoài Thu chính là đương kim vô địch SEA Games ở hạng cân dưới 57kg. Thời gian qua, Hoài Thu đã phải nỗ lực chữa trị chấn thương ở chân nên cũng đã bỏ lỡ cơ hội tham dự vòng tuyển chọn VĐV Olympic 2012 khu vực thế giới và châu Á.


Võ sĩ Hoàng Hiệp buồn bã sau khi để tuột mất vàng - Ảnh: Quang Huy

Lúc 11 giờ 25, Võ sĩ Hoàng Hiệp thua đáng tiếc trước võ sĩ nước chủ nhà Dharmawan trong trận chung kết môn karatedo (1-3), nên chỉ giành HCB.

Lúc 11 giờ 40, ở hạng cân dưới 68kg nữ môn karatedo, Bùi Thị Triều chỉ giành được tấm HCB sau khi để thua võ sĩ nước chủ nhà Asmuruf 4-8.

Còn ở hạng cân dưới 75kg nam, Nguyễn Minh Phụng cũng chỉ giành 1 HCB vì để thua võ sĩ của Malaysia Shaharudin 2-5.


Võ sĩ Bùi Thị Triều (đai đỏ) - Ảnh: Quang Huy

Kết thúc buổi thi đấu sáng nay (13.11), tổng thành tích của đoàn thể thao VN đã nâng lên thành 8 HCV, 10 HCB và 15 HCĐ.

Lúc 12 giờ 20 phút, môn Bắn súng đã đem về cho đoàn TTVN một chiếc HCB do công của Lê Thị Hoàng Ngọc ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Hoàng Ngọc đã giành được tổng cộng 478,40 điểm. VĐV giành HCV là Kanokan Chaimongko (Thái Lan), đã có tổng cộng 482,20 điểm.

12 giờ 55 phút, môn Bắn súng đem về 1 HCV cho thể thao VN. Xạ thủ Vũ Thành Hưng đã trở thành VĐV đầu tiên của đội tuyển bắn súng giành HCV cho bộ môn này qua đó nâng tổng số HCV mà đoàn VN giành được đến thời điểm này là 9 HCV (tính đến 13 giờ).

Trong nội dung súng trường nằm bắn 60 viên cự ly 50m, Vũ Thành Hưng đã chơi xuất sắc từ vòng loại với 593 điểm và vào vòng chung kết sau 10 loạt bắn. Hưng đã thể hiện phong độ rất ổn định và giành tổng cộng 696,7 điểm vượt hơn đối thủ người Malaysia Sahak Mohamad đến 2,9 điểm, đoạt chức vô địch.


Vũ Thành Hưng trong phần thi của mình - Ảnh: Khả Hòa

Đây là chiếc HCV cá nhân đầu tiên của Vũ Thành Hưng, năm nay 34 tuổi, ở SEA Games, trước đó anh chỉ giành HCV đồng đội.

Lúc 14 giờ 25 phút, PV Quang Huy cho biết, đương kim vô địch châu Á karatedo hạng cân dưới 55kg Lê Bích Phương đã giành quyền vào chơi trận chung kết (sẽ diễn ra vào khoảng 16 giờ hôm nay). Bích Phương đã lần lượt hạ Phommachan (Lào) 6-0 và Sorano (Philippines) 3-1 để vào chung kết.

Lúc 14 giờ 35 phút, võ sĩ Nguyễn Quang Phúc cũng nối gót Lê Bích Phương giành quyền vào chơi chung kết hạng cân dưới 55kg sau khi đánh bại đối thủ của nước chủ nhà Ragananda.

14 giờ 40 phút, một tin vui đến với đoàn TTVN khi VĐV Hà Minh Thành đem về thêm 1 chiếc HCV cho môn bắn súng ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh.

 Xem video clip tuyển thủ Hà Minh Thành giành HCV


Xạ thủ Hà Minh Thành mang về chiếc HCV thứ 2 cho bắn súng VN - Ảnh: Khả Hòa

Xạ thủ Hà Minh Thành năm nay 27 tuổi quê ở Thanh Hóa. Tại ASIAD 16 diễn ra tại Quảng Châu - Trung Quốc năm 2010, Thành đã giành được 1 chiếc HCB, cũng ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh cá nhân nam.

Ở vòng chung kết vừa qua, Hà Minh Thành đã giành được tổng cộng 29 điểm và đoạt HCV.

Lúc 15 giờ 5 phút, võ sĩ Nguyễn Quang Phúc ở môn karatedo hạng cân dưới 55kg chỉ giành HCB sau khi để thua võ sĩ Loganesha của Malaysia trong trận chung kết.

Lúc 15 giờ 10 phút, đương kim vô địch ASIAD 16 ở môn Karatedo hạng cân dưới 55kg Lê Bích Phương đã thi đấu xuất sắc đánh bại võ sĩ Puspitasari Dyah (Indonesia) với tỷ số áp đảo 4-0 để đoạt chiếc HCV.

 Xem video clip tuyển thủ Lê Bích Phương nhận HCV

 Lê Bích Phương: "Tôi thi đấu với tinh thần của cả đội!". Hạnh phúc sau khi đánh bại VĐV chủ nhà Indonesia Puspitasari để đoạt HCV thứ 3 cho karatedo VN, võ sĩ Lê Bích Phương nói: “Tôi đã thi đấu với tinh thần của cả đội trong trận đấu này. Trước đó, khi chứng kiến 4 đồng đội của mình lần lượt thua ở chung kết tôi tự hứa với mình là phải thành công. Dù vậy tôi cố gắng tạo tâm lý thoải mái, không để áp lực đè nặng mình để chơi với phong độ tốt nhất. Rất may là tôi đã thành công. Chiếc HCV đầu tiên ở đấu trường SEA Games thật tuyệt đối với tôi”.

HLV trưởng đội tuyển karatedo Lê Công cũng phấn khởi nói: “Đây là SEA Games quá khó khăn nên chúng tôi trông chờ nhiều vào Bích Phương. Phương là VĐV bản lĩnh, luôn vững vàng trước bất cứ sức ép nào nên đã thành công. Với 3 HCV đoạt được, karatedo đã đạt được mục tiêu đề ra”.

Thành Thắng (ghi)


Niềm vui của Lê Bích Phương và HLV sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết - Ảnh: Quang Huy


Lê Bích Phương rạng rỡ trên bục vinh dự với tấm HCV trước ngực  - Ảnh: Bạch Dương

Lúc 15 giờ 30, kiếm thủ VN Nguyễn Lệ Dung đã giành 1 tấm HCV quý giá ở nội dung kiếm chém nữ. Lệ Dung đã vượt qua đối thủ của nước chủ nhà Indonesia với tỷ số 15-8.

Lúc 15 giờ 50 phút, PV Quang Huy từ Jakarta thông báo đoàn VN vừa có thêm 1 chiếc HCV nữa ở nội dung xe đạp băng đồng do VĐV Đinh Thị Như Quỳnh mang về.

Lúc 16 giờ 15 phút, võ sĩ Bùi Như Mỹ đã giành quyền vào chơi trận chung kết Karatedo nam hạng cân dưới 84kg.

Lúc 16 giờ 17 phút, PV Hoàng Quỳnh báo tin ở môn Bi sắt (Pentanque), VĐV Danh Sà Phanl (nam) của VN đã để thua đối thủ người Thái Lan với tỷ số 6-13 trong trận chung kết và đành chấp nhận với 1 HCB.

Chiều 13.11, hai trận đấu ở bảng A và B của môn bóng đá nam SEA Games đã đồng loạt diễn ra. Kết quả U.23 Malaysia ở bảng A đã giành thắng lợi 4-1 trước U.23 Campuchia, còn U.23 Myanmar ở bảng B đã đè bẹp U.23 Philippines với tỷ số 5-0.

Với 3 điểm từ chiến thắng trước U.23 Campuchia, U.23 Malaysia tạm thời leo lên vị trí nhất bảng A với 7 điểm sau 3 trận đấu. Bốn cầu thủ lập công cho U.23 Malaysia là Izzaq (phút thứ 7), Baddrol (2 bàn; phút 35 và 38 - penalty) và Wan Zaharulnizam (phút 90). Shoechun là tác giả của bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho U.23 Campuchia. Để thua cả 4 trận ra quân, U.23 Campuchia đã chính thức chia tay giải.

Còn tại bảng B, mặc dù có chiến thắng đậm nhưng U.23 Myanmar vẫn xếp vị trí thứ 2 với 10 điểm, ngang điểm với U.23 VN nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại (Myanmar được +10, còn U.23 VN là +12). Trong khi đó, với thất bại nặng nề này, U.23 Philippines chỉ mới được 3 điểm và cơ hội đi tiếp của họ không còn.

Các cầu thủ ghi bàn cho U.23 Myanmar là Aye San (11'), Kyaw Zeyar Win (41'), Kyaw Ko Ko (46' và 54') và Yan Aung Win (90'+2). (Sơn Tùng)

Cùng giờ, một VĐV môn Bi sắt khác của VN là Thái Thị Hằng đã đoạt chiếc HCĐ sau khi để thua VĐV của Lào ở bán kết.

Lúc 16 giờ 25 phút, võ sĩ Trần Hoàng Yến Phượng đã giành quyền vào chơi trận chung kết hạng cân dưới 61kg nữ môn Karatedo.

Lúc 16 giờ 50 phút, võ sĩ Bùi Như Mỹ đã để thua 2-5 trước Teagarajan của Malaysia trong trận chung kết karatedo hạng cân dưới 84kg và đành nhận chiếc HCB. Võ sĩ nữ Trần Hoàng Yến Phượng cũng chỉ giành được HCB sau khi để thua Yamini (Malaysia) 1-2 trong trận chung kết hạng cân dưới 61kg.

Lúc 17 giờ 35 phút, PV Quang Tuyến từ Palembang thông báo, cầu mây nữ VN sẽ tái đấu với Thái Lan ở chung kết.

Sau khi thắng Philippines, Lào ở vòng ngoài, chiều nay đội tuyển cầu mây nữ VN đã thắng tiếp chủ nhà Indonesia 3-0 trong trận bán kết 2 để giành quyền vào chung kết gặp lại đại kình địch Thái Lan.

Với sự đồng đều trong đội hình cộng với những cú phát cầu uy lực và đặc biệt những pha đỡ bước một chính xác, các cô gái VN gồm Nguyễn Thị Thúy An phát cầu, Bạch Vân chuyền 2 và Nguyễn Thị Dung tấn công đã thắng rất "ngọt" chủ nhà Indonesia với cách biệt khá xa 15/10, 15/10 và 15/3.

Trận chung kết cầu mây nữ sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ sáng mai 14.11. Theo lãnh đội Nguyễn Xuân Hạnh, dù đẳng cấp của đội nữ VN vẫn còn phải trui rèn nhiều nhưng trong một trận đấu cụ thể, họ hoàn toàn có thể chơi xuất thần để quật ngã Thái Lan.

Lúc 18 giờ 23 phút, VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên của đoàn VN đã về nhì trong nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ và giành HCB.

VĐV giành HCV là Natthanan Junkraja của Thái Lan với thành tích là 4 phút 50 giây 88. Còn Ánh Viên về nhì với thành tích 4 phút 54 giây 65.

Lúc 18 giờ 39 phút, Nguyễn Phương Thảo giành thêm 1 HCĐ (Billard) sau khi thua Ricky Jang (Indonesia) 4-7 trong trận bán kết nội dung 8 bi nam.


Kình ngư Hoàng Quý Phước đem về chiếc HCV đầu tiên cho bơi lội VN ở nội dung 100m bơi bướm - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 18 giờ 53 phút, với thành tích 53 giây 07 Hoàng Quý Phước đã đem về cho bơi lội VN chiếc HCV đầu tiên ở nội dung 100m bơi bướm. Hoàng Quý Phước đã đạt chuẩn B để dự Olympic London 2012.

Lúc 19 giờ 5 phút, ở môn nhảy cao VĐV nữ Dương Thị Việt Anh đã giành 1 chiếc HCV với thành tích 1m90. VĐV về ba ở môn nhảy cao và giành HCĐ cũng là một VĐV của Việt Nam: Phạm Thị Diễm, với thành tích 1m87.


Gương mặt rạng rỡ của Dương Thị Việt Anh sau khi giành tấm HCV ở nội dung nhảy cao - Ảnh: Khả Hòa

Lúc 19 giờ 20 phút, tại sân vận động Jakabaring, VĐV Nguyễn Thị Thúy đã về nhì và giành HCB ở nội dung chạy 400m nữ với thành tích 54 giây 27.

Lúc 20 giờ 20 phút, PV Hoàng Quỳnh từ Palembang thông báo tin vui về điền kinh VN. "Nữ hoàng điền kinh" Trương Thanh Hằng đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ khi giành HCV ở nội dung chạy 1.500m nữ với thành tích 4 phút 15 giây 75.

Càng bất ngờ hơn khi người về nhì và giành HCB cũng là một VĐV của VN Đỗ Thị Thảo, với thành tích 4 phút 18 giây 94.


Trương Thanh Hằng (phải) và Đỗ Thị Thảo lần lượt giành HCV và HCB ở nội dung 1.500m nữ - Ảnh: Khả Hòa

Ở nội dung 1.500m nam, VĐV Nguyễn Đình Cương và Dương Văn Thái của điền kinh VN đã gây thất vọng khi chỉ về ở vị trí thứ 4 và 5.

Thành tích của Đình Cương tại giải lần này kém xa với kỳ SEA Games năm 2007. Khi đó, anh giành thành tích 3 phút 45 giây 31. Còn lần này là 3 phút 49 giây 48.

Lúc 20 giờ 50, VĐV Vũ Văn Huyện đã đem về cho đoàn thể thao VN thêm 1 chiếc HCV ở nội dung 10 môn phối hợp.

Vũ Văn Huyện về nhất với thành tích 7.223 điểm và giành HCV. Người về nhì cũng là một VĐV của VN là Nguyễn Văn Huệ, với thành tích 6.830 điểm và giành HCB.

Như vậy ở ngày thi đấu thứ hai tại SEA Games 26 (13.11), các vận động viên VN tiếp tục đem về thêm 11 HCV, 12 HCB và 11 HCĐ qua đó nâng tổng số huy chương của đoàn thể thao VN lên 17 HCV, 19 HCB và 20 HCĐ, tạm xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp.

Bảng thành tích của đoàn Thể thao VN

Ngày thi đấu thứ hai (13.11):

HCV (11): Nguyễn Thanh Phúc (Đi bộ 20km nội dung nữ), Nguyễn Thành Quang (Canoeing, nội dung 200m K1), Vũ Thành Hưng (Bắn súng, nội dung súng trường nằm bắn 60 viên cự ly 50m), Hà Minh Thành (Bắn súng, nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh), Lê Bích Phương (Karatedo, hạng cân dưới 55kg), Nguyễn Lê Dung (nội dung đấu kiếm nữ), Đinh Thị Như Quỳnh (Xe đạp băng đồng), Hoàng Quý Phước (Bơi lội, 100m bướm), Dương Thị Việt Anh (Điền kinh, nội dung nhảy  cao nữ), Trương Thanh Hằng (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Vũ Văn Huyện (nội dung 10 môn phối hợp).

HCB (12): Võ Hoàng Hiệp (Karatedo, dưới 60kg nam), Nguyễn Minh Phụng (Karatedo, dưới 75kg nam), Bùi Thị Triều (Karatedo, dưới 68kg nữ), Lê Thị Hoàng Ngọc (Bắn súng, nội dung 10m súng ngắn hơi nữ), Nguyễn Quang Phúc (Karatedo, dưới 55kg nam), Danh Sà Phanl (Pentanque), Bùi Như Mỹ (Karatedo, dưới 84kg), Trần Hoàng Yến Phượng (Karatedo, dưới 61kg), Nguyễn Thị Ánh Viên (nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ), Nguyễn Thị Thúy (Điền kinh, chạy 400m nữ), Đỗ Thị Thảo (Điền kinh, chạy 1.500m nữ), Nguyễn Văn Huệ (nội dung 10 môn phối hợp).

HCĐ (11): Nguyễn Thành Ngưng (Đi bộ 20km nam), Trần Văn Long (Canoeing, nội dung 200m C1), Nguyễn Thị Duyên (Canoeing, nội dung 200m K1), Kiều Thị Hảo và Nguyễn Thị Mai (Canoeing, nội dung 200m C2), Chu Hoàng Diệu Linh (Taekwondo, dưới 67kg nữ), Thái Thị Hằng (Pentanque), Phạm Thị Diễm (Điền kinh, nội dung nhảy cao nữ), Nguyễn Văn Lai (Điền kinh, đi bộ 10.000m nam), Nguyễn Tiến Nhật (kiếm cạnh), Nguyễn Thị Thanh Loan (kiếm cạnh), Nguyễn Phương Thảo (Billard).

Ngày thi đấu thứ nhất (12.11):

HCV (6): Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú (Teakwondo quyền đôi nam nữ); Nguyễn Thị Mai và Kiều Thị Hảo (Canoeing, cự ly 500m kajak đôi nữ); Thạch Thị Trang (karatedo, kumite hạng 68kg nữ); Thạch Thị Trang (karatedo); Dương Thanh Tâm (teakwondo, 74kg nam); Trương Minh Sang - Nguyễn Hà Thanh - Hoàng Cường - Phạm Phước Hưng - Đặng Nam - Nguyễn Tuấn Đạt (Đồng đội nam TDDC); Vũ Thị Nguyệt Ánh (karatedo, 50kg nữ).

Đôi nam nữ VĐV Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú đoạt HCV đầu tiên cho đoàn VN tại SEA Games 26

HCB (7): Nguyễn Đình Toàn (Teakwondo quyền đơn nam); Vân Tuyết - Lê Kim - Thu Ngân (teakwondo quyền đồng đội nữ); Nguyễn Thanh Thảo (Teakwondo, dưới 62kg), Thái Huy (karatedo - kata nam); Thu Hà (karatedo - kata nữ); Phạm Thị Bình (10.000m nữ), Nguyễn Thị Phương (3.000m nữ).

HCĐ (9): Nguyễn Văn Long; Nguyễn Thị Duyên (canoeing); Bùi Quang Nam (bắn súng 25m tiêu chuẩn); Phạm Thị Hiên (10.000m nữ); Vũ Thị Hương (100m nữ), Nguyễn Đặng Đức Bá (3000m nam), Nguyễn Thị Kim Tuyến (100m bơi bướm nữ), Hoàng Quý Phước (50m bơi bướm nam),  Phạm Quang Duy (Karatedo, trên 84kg nam), Nguyễn Thị Hằng, Đỗ Thị Thu Hà, Nguyễn Thanh Hằng (Karatedo đồng đội nữ)

Các môn thi đấu của VN trong ngày 13.11

Điền kinh: Đi bộ 20km nữ, chung kết 10.000m nam (Nguyễn Văn Lai), ném lao nữ (Bùi Thị Xuân), nhảy cao nữ (Dương Thị Việt Anh), nhảy xa nam (Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Văn Mùa), chạy 110m rào nam (Nguyễn Ngọc Quang), nữ (Bạch Phương Thảo), 400m nữ (Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Thúy) và 1.500m nam (Nguyễn Đình Cương, Dương Văn Thái) nữ (Trương Thanh Hằng, Đỗ Thị Thảo).

Bơi lội: vòng loại và chung kết 200m tự do nam, 50m ếch nam (Nguyễn Hữu Việt), 100m bướm nam, 400m hỗn hợp nữ, 200m ếch nữ và 4x200m tự do nữ.

Nhảy cầu: nhảy 3m nữ và 10m nam có ván giậm.

Cầu mây: Bán kết đội tuyển nữ VN gặp Indonesia (15 giờ)

Bắn cung: thi đấu nam, nữ 30m, 50m, 60m, 70m và 90m (Đào Trọng Kiên, Nguyễn Tiến Cường, Hoàng Ngọc Nhất, Đỗ Thị Hương, Dương Thị Kim Liên, Lộc Thị Đào, Nguyễn Hồng ánh, Nguyễn Phương Linh...).

Bắn súng: 10m súng ngắn hơi nữ (Nguyễn Thu Vân, Lê Thị Hoàng Ngọc), 25m súng tiêu chuẩn nam (Kiều Thanh Tú, Hà Minh Thành).

Cầu lông: tứ kết, bán kết đồng đội nam nữ.

Billard: tứ kết, bán kết, chung kết billiard Anh, tứ kết, bán kết pool 8 bi, vòng loại 8 bóng nữ (Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đoàn Thị Ngọc Lệ).

Cờ vua: vòng 4 cờ tiêu chuẩn châu Á (Nguyễn Huỳnh Minh Huy), cờ tưởng (Lê Quang Liêm, Nguyễn Anh Dũng) và cờ tiêu chuẩn đôi nam nữ (Đào Thiên Hải - Nguyễn Thị Thanh An).

Xe đạp: Đổ đèo chung kết nam, nữ.

Thể dục dụng cụ: Chung kết đồng đội nữ (Đỗ Thị Ngân Thương, Phan Thi Hà Thanh, Đỗ Thị Thu Huyền, Trần Thị Thu Hà).

Karatedo: Vòng loại và chung kết các hạng cân đối kháng 55kg nam (Nguyễn Quang Phúc), 60kg nam (Nguyễn Hoàng Hiệp), 67kg nam (Nguyễn Văn Sự), 75kg nam (Nguyễn Minh Phụng) và 50kg nữ (Vũ Thị Nguyệt Ánh), 55kg nữ (Lê Bích Phương), 68kg nữ (Bùi Thị Triệu).

Pentanque: Chung kết đơn nam, đơn nữ.

Pencak Silat: Vòng loại các hạng cân đối kháng và thi quyền.

Dù lượn: Vòng loại các nội dung.

Trượt Pate: Chung kết các nội dung 1.500m và 3.000m.

Taekwondo: Chung kết hạng cân 57kg nữ (Nguyễn Thị Hoài Thu), 67kg nữ (Chu Hoàng Diệu Linh) và 80kg nam (Võ Hoàng Giao).

Quần vợt: vòng 1 đồng đội nam nữ.

Bóng bàn: Vòng 1, 2, bán kết đôi nam nữ.

Leo tường: Vòng loại các nội dung tốc độ.

Đấu kiếm: chung kết kiếm liễu, kiếm chém nam nữ.

Bóng chuyền: nam VN gặp Malaysia, nữ VN gặp Thái Lan.

Canoeing: chung kết 200m K2, C2 nam (Đỗ Mạnh Hùng, Phạm Thành Vương, Phạm Hồng Cảnh) và 200m K2, K4 nữ (Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Lệ, Kiều Thị Hảo).

Cầu mây: nữ VN tranh bán kết với Indonesia.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.