Vợ chồng cùng chết một ngày sau 74 năm chung sống

03/11/2016 21:02 GMT+7

Chung sống hòa thuận suốt 74 năm, đến lúc sang thế giới bên kia, họ cùng nhắm mắt xuôi tay một ngày.

Câu chuyện của cụ ông cụ bà đến từ bang Texas (Mỹ) khiến nhiều người cảm động về sự thiêng liêng của tình yêu.
Theo CNN, ông Leonard Cherry, 95 tuổi cùng vợ, bà Hazel, 93 tuổi dành tình cảm cho nhau từ thời trung học và tiến đến hôn nhân vào tháng 1.1942 tại Muldoon, bang Texas.
Như những gì người cháu trai chia sẻ thì trong suốt hơn 70 năm chung sống, cả hai luôn yêu thương nhau hết mực.
“Hai ông bà luôn mỉm cười với nhau và luôn thể hiện tình yêu sâu đậm”, Craig Cherry, cháu trai của ông bà Cherry nhớ lại.
Mới đây, ông Leonard Cherry sức khỏe suy yếu nên được đưa tới Trung tâm St. Catherine chăm sóc trong khi bà Hazel vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, vào lúc 13 giờ ngày 27.10, ông Leonard qua đời.
Tuy nhiên, điều khiến các thành viên trong gia đình ông bà ngạc nhiên đó là chỉ vài tiếng sau đó, vào lúc 23 giờ cùng ngày, bà Hazel cũng bất ngờ qua đời mà theo con cháu của họ thì “chưa tìm ra nguyên nhân về cái chết của bà”.
Tuy sự ra đi cùng một ngày của ông bà khiến nhiều người ngạc nhiên song bản thân người con trai của ông bà là David Cherry, 72 tuổi không ngần ngại nói rằng “tôi cảm thấy biết ơn vì sự ra đi đó bởi bố, mẹ tôi có thể luôn bên nhau như khi còn sống”.
“Tôi cảm thấy may vì những cơn đau hành hạ bố tôi đã không còn nữa và may mắn bởi mẹ tôi không phải sống cô đơn mà có thể cùng ông đi sang thế giới bên kia. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này và rồi tôi mỉm cười bởi đến lúc chết, họ vẫn yêu nhau nồng nàn”, ông David Cherry bày tỏ.
Được biết, lễ tưởng niệm ông bà Cherry sẽ diễn ra vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.