Vợ chồng trục trặc 'yêu', đừng chọn phòng ngủ!

13/05/2018 11:16 GMT+7

Nếu vợ chồng trục trặc thì hãy tìm chỗ nghỉ ngơi bên ngoài phòng ngủ bởi theo một khảo sát gần đây ở Anh, yêu nhau ở những chỗ “phi truyền thống” (tức không phải trong phòng ngủ) hỗ trợ cải thiện độ hài lòng trong đời sống vợ chồng của các cặp đôi.

Cụ thể, hãng House Method đã phỏng vấn 1.000 người về những thói quen phòng the của họ và thấy rằng những cặp đôi làm chuyện ấy bên ngoài phòng ngủ có được mức độ hài lòng về mối quan hệ của họ tăng hơn 10,5% và cảm giác thỏa mãn về đời sống tình dục tăng 33% so với những người vốn chỉ “quanh quẩn” ở chỗ ngủ bình thường.
Những người được phỏng vấn đưa ra danh sách nơi chốn yêu thích của họ, số 1 là phòng khách (bởi có bộ sofa nhẹ nhàng êm ái) và tiếp đến là phòng tắm.
Cũng theo khảo sát này, những cặp đôi “yêu” nhau bên ngoài phòng ngủ có khuynh hướng “yêu” nhiều hơn với số lần trung bình một tháng là 10.9 so với con số 5.8 của những cặp truyền thống.
Tuy nhiên, khảo sát chỉ dừng ở mức độ tham khảo vì chưa biết chính xác những người được hỏi đang sống riêng hay sống chung với những người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.