Vợ ông Kim Jong-un xuất hiện sau gần 4 tháng 'mất tích'

14/04/2015 13:32 GMT+7

(TNO) Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju, vợ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đã bất ngờ xuất hiện trước công chúng kể từ sau tháng 12.2014.

(TNO) Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju, vợ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đã bất ngờ xuất hiện trước công chúng kể từ sau tháng 12.2014, theo Yonhap.

Ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju - Ảnh: AFP
Hôm 13.4, 2 vợ chồng ông Kim Jong-un đã cùng xuất hiện tại sân vận động Kim Nhật Thành (thủ đô Bình Nhưỡng) để theo dõi một trận đấu bóng đá nam, theo hãng tin KCNA.
Bức ảnh được Triều Tiên công bố cho thấy bà Ri Sol-ju mặc quần áo thời trang, tay trái đeo nhẫn cưới và tươi cười theo dõi trận đấu cùng ông Kim Jong-un, AFP nhận xét.
Đây là lần đầu tiên bà Ri Sol-ju chính thức “ra mắt” công chúng trong năm 2015. Ở lần xuất hiện gần đây nhất, vào ngày 17.12.2014, bà Ri đã cùng ông Kim Jong-un tham gia lễ kỷ niệm 3 năm ngày mất của cố lãnh đạo Kim Jong-il.
Trận thi đấu bóng đá mà hai vợ chồng ông Kim Jong-un tham dự là một trong những sự kiện nhằm khởi động cho lễ kỷ niệm lần thứ 103 ngày sinh của “chủ tịch vĩnh cửu” Kim Nhật Thành, dự kiến sẽ được Bình Nhưỡng tổ chức từ ngày 14.4.
Trước đó, vào hôm 12.4, khoảng 800 vận động viên đã tham gia vào một cuộc thi marathon quốc tế được tổ chức tại thủ đô Bình Nhưỡng. Khoảng 600 người hâm mộ đến từ nhiều nước như Malaysia, Singapore, Phần Lan, Thụy Điển, Anh và Italy đã có mặt cổ vũ cho sự kiện trên, theo KCNA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.