Vũ khí tối thượng của phụ nữ

09/11/2015 07:16 GMT+7

Khi nói đến “vũ khí” của phụ nữ, nhiều người liên tưởng đến nước mắt. Nước mắt chỉ dành cho những kẻ yếu đuối, nước mắt sẽ làm hoen mi và gương mặt lấm lem phấn.

Khi nói đến “vũ khí” của phụ nữ, nhiều người liên tưởng đến nước mắt. Nước mắt chỉ dành cho những kẻ yếu đuối, nước mắt sẽ làm hoen mi và gương mặt lấm lem phấn. 

Với tín đồ yêu cái đẹp, vũ khí tối thượng chính là những thỏi son đầy màu nhiệm. Khi đứng giữa muôn ngàn thỏi son đầy màu sắc họ chỉ muốn mua hết tất cả để có 365 ngày sống cùng 365 màu son khác nhau. Thế nhưng, son chỉ thật sự màu nhiệm nếu hợp với màu da.
Không gì sướng hơn khi có làn da trắng
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 2
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 3
Làn da trắng mịn màng thích hợp với mọi loại son môi từ tông màu nude đến màu tím sẫm. Màu son đỏ tươi chính là bảo bối cho các cô nàng có làn da trắng.
Màu nude cho da tối màu
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 4
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 5
Ngoại trừ gam màu nude “thần thánh”, son màu caramel, nâu, nâu đỏ, mận chín hay rượu vang, đỏ sẫm là những lựa chọn thích hợp cho các cô nàng da sẫm. Dù có yêu màu cam đến mấy thì cũng nên tránh xa những thỏi son tông cam nếu như không muốn lộ nhược điểm làn da.
Nhẹ nhàng cho da vàng nâu và sẫm
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 6
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 7
Nếu bạn có làn da hơi tối màu thì nên chọn loại màu son tông nhẹ như hồng đào để tạo dựng phong cách nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể dùng màu tím sẫm để thật sự cá tính. Tránh sử dụng màu son nổi bật quá sẽ làm cho gương mặt của bạn không sáng.
Hãy vào đây nếu da không đều màu
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 8
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 9
Trước hết, bạn cần bảo vệ da vào ban ngày bằng cách che chắn, bôi kem chống nắng và sử dụng những sản phẩm phục hồi, dưỡng ẩm vào ban đêm. Màu son bạn chọn tùy thuộc vào tình trạng da của bạn. Ví dụ, nếu sắc tố da tối màu thì nên chỉ dùng màu nude, hoặc cam đất. Còn nếu da bạn sáng thì có thể sử dụng được màu đỏ thẫm để nổi bật.
Vũ khí tối thượng của phụ nữ 10
Bí quyết
Trước khi quyết định chọn mua son, đừng ngại thử màu son mình thích rồi sau đó hãy quyết định. Son môi không phải chỉ phù hợp với tông màu da, gương mặt mà còn phải hợp tình hợp cảnh - khi thì để đi chơi, lúc thì dự tiệc, hoặc màu chỉ dành cho công sở.
Khi chuẩn bị mua một cây son bạn hãy tự đặt câu hỏi rằng: “Màu son này dùng để cho dịp gì? Liệu màu này có phù hợp ở nhiều nơi không?”
Cũng đừng quên rằng son lì hợp với các bờ môi dày, son bóng lại là bạn của những nàng môi mỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.