Vụ nam bảo vệ đánh phụ nữ: 'Anh ta đấm rất bài bản, nửa người tôi vẫn đau nhức'

Trần Cường
Trần Cường
16/12/2019 18:19 GMT+7

Sau khi chịu 4 cú đấm của nam bảo vệ , người phụ nữ hiện vẫn đang tức ngực và đau đầu. Nữ nạn nhân cho hay, kẻ hành hung mình rất côn đồ và ra đòn có bài bản.

Sau gần 2 ngày bị nam bảo vệ hành hung, chiều 16.12, chị P. (43 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn chưa hết hoang mang khi kể lại vụ việc. Chị P. cho hay, chiều 14.12, sau giờ tan làm, chị vào Trung tâm thương mại Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) mua đồ ăn cho con.
Theo thói quen, chị P. để xe máy ở vỉa hè, sát mép đường cùng với nhiều xe máy khác. Thấy vậy, một nam bảo vệ chạy tới nói không được để xe ở đó, mặc dù khu vực này có rất nhiều xe máy đang để và không hề có biển cấm.
“Tôi nói với bảo vệ rằng bình thường tôi vẫn để xe ở đây, ở đây không có biển cấm, nếu mất thì tôi chịu, cậu đừng nghĩ tôi là phụ nữ mà bắt nạt. Nam bảo vệ nói rằng đứng ở đó để đuổi xe và quát “mày đi chỗ khác”, rồi đẩy xe tôi ra phía ngoài”, chị P. thuật lại.
Khi chị P. cố để xe ở đó thì nam bảo vệ tiếp tục yêu cầu “mày để ra chỗ khác”, và chửi chị P. Thấy vậy, chị P. phản ứng: “Mày bằng tuổi con tao mà mày ăn nói thiếu văn hóa”, sau đó hai bên xảy ra cãi vã.
“Khi tôi đi vào thì bảo vệ hùng hổ cởi áo ra để đánh tôi 4 cái, vào đầu trái, mặt và ngực. Tôi đau quá, phải ngồi xuống gọi công an tới giải quyết”, chị P. nhớ lại.
Theo chị P, nam bảo vệ này đánh rất đau, khiến chị đến giờ vẫn đau đầu, tức ngực, đau nửa người.
“Nam bảo vệ đấm rất đau và bài bản. Ngay tối hôm ấy, tôi đi chụp chiếu, may mắn xương không vấn đề gì, nhưng phần mềm rất đau. Tôi đã gửi đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và đang có mặt tại Công an quận Thanh Xuân để làm việc”, chị P. cho hay.
Trao đổi với Thanh Niên, chỉ huy Đội điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đang thụ lý, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật. Bước đầu, nam bảo vệ đã thừa nhận hành vi hành hung phụ nữ.
Sau khi xảy ra sự việc, nam bảo vệ đã bị đình chỉ công việc.
Trước đó, tối 15.12, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 4 giây ghi lại hình ảnh nam bảo vệ đấm liên tiếp vào mặt và có những câu nói thô tục với một phụ nữ khiến nhiều người bức xúc.
Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, video đã được hàng trăm người chia sẻ, đồng thời lên án hành vi côn đồ của nam bảo vệ này.
Theo anh Nguyễn Minh Tân (người đăng tải bài viết), sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 40 tối 14.12, tại khu vực vỉa hè, trước Trung tâm thương mại Artemis.
Nội dung video, hình ảnh anh Tân chia sẻ cho thấy, nam bảo vệ khoảng dưới 30 tuổi, cởi trần, liên tục đấm rất mạnh vào mặt người phụ nữ kèm những câu chửi thô tục, mặc cho một nam bảo vệ khác can ngăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.