Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh: Tây Ninh chỉ đạo công an điều tra

Giang Phương
Giang Phương
05/06/2020 10:10 GMT+7

UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo các ngành chức năng làm rõ hành vi xâm hại học sinh tại Trường THCS Phước Minh liên quan đến thầy giáo Nguyễn Hoàng Nhựt sau khi vụ việc thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh bị tố cáo.

Liên quan đến việc 4 nam sinh trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) tố cáo thầy giáo dạy sinh Nguyễn Hoàng Nhựt có hành vi dâm ô được phản ánh trên Thanh Niên, UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo các ngành chức năng làm rõ.
Ngày 5.6, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh cho biết, đơn vị này trước đó đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh yêu cầu làm rõ hành vi xâm hại học sinh xảy ra tại Trường THCS Phước Minh.

VIDEO: Sợ hãi tột cùng trong vụ thầy giáo dâm ô nhiều nam sinh ở Tây Ninh

Theo đó, lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo UBND huyện Dương Minh Châu chủ trì, phối hợp với các ngành chức năng xác minh, làm rõ hành vi vi phạm, báo cáo kết quả về UBND tỉnh. Đồng thời, giao công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh có giải pháp hiệu quả phòng chống, không để xảy ra hành vi xâm hại trẻ em trong trường học, kịp thời thông tin, tuyên truyền, tránh gây tâm lý hoang mang, lo lắng trong phụ huynh và học sinh.

Một phụ huynh cầm đơn tố cáo hành vi dâm ô của thầy giáo Nhựt đối với con em mình

Ảnh: Giang Phương

Trước đó, như Thanh Niên đã phản ánh, ngày 2.6, mạng xã hội xuất hiện thông tin 4 nam sinh lớp 9 đồng loạt tố cáo giáo viên dạy sinh Nguyễn Hoàng Nhựt của trường THCS Phước Minh dâm ô học sinh.
Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra suốt 2 năm học (2018 – 2019 và 2019 – 2020) và được phát hiện vào ngày 28.5.2020 sau khi các em học sinh không chịu đựng nổi áp lực đã kể lại cho các bạn cùng lớp và một giáo viên bộ môn khác.
Sự việc được giáo viên báo cáo lên Ban giám hiệu. Được sự khích lệ và bảo vệ của thầy cô, bạn bè, 4 nam sinh đã có 4 bản tường trình đầy đủ tố cáo hành vi dâm ô của thầy Nhựt.

Học sinh trường THCS Phước Minh trong giờ ra chơi

Ảnh: Giang Phương

Giáo viên dạy sinh Nguyễn Hoàng Nhựt cũng đã có bản tường trình thừa nhận hành vi xâm hại đối với 4 nam sinh đồng thời nhận lỗi, xin được tha thứ.
Theo thầy Võ Minh Vũ, Hiệu trưởng Trường THCS Phước Minh, ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nhựt, đồng thời, nhà trường cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến hành vi của ông Nhựt cho cơ quan điều tra Công an huyện Dương Minh Châu thụ lý.
Trong khi đó, các phụ huynh đều hẫn nộ sau khi biết được sự việc xâm hại học sinh diễn ra trong suốt thời gian dài và nhiều lần bị khủng bố tinh thần khiến các em học tập sợ hãi, không dám nói với gia đình. Hiện cả 4 gia đình cũng đã có đơn tố cáo thầy giáo có hành vi dâm ô đối với ông Nhựt gửi đến cơ quan điều tra Công an huyện Dương Minh Châu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.