'Vua Ớt' xơi 2,5 kg ớt mỗi ngày

20/10/2015 08:22 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc) đã trở nên nổi tiếng về sự nghiện ớt khi bỏ bụng đến 2,5 kg trái này mỗi ngày, theo trang tin Shanghaiist .

(TNO) Một người đàn ông ở thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc) đã trở nên nổi tiếng về sự nghiện ớt khi bỏ bụng đến 2,5 kg trái này mỗi ngày, theo trang tin Shanghaiist.

“Vua Ớt” Li Yongzhi - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist“Vua Ớt” Li Yongzhi - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Mới đây, một phóng viên địa phương đã đến gặp ông Li Yongzhi, người được mệnh danh là “Vua Ớt” để tìm hiểu thêm về thói quen khác thường của ông.
Trong sân nhà, ông trồng đến 8 loại ớt khác nhau. Li cho biết ông mê ăn ớt từ khi còn trẻ, với 3 bữa/ngày. Ông có thể không dùng thịt hay trứng nhưng phải ăn ớt, coi sự cay nồng là niềm hạnh phúc.
“Vào buổi sáng, những người khác thường đánh răng, nhưng điều tôi làm đầu tiên là ăn ớt và xúc miệng bằng ớt. Với tôi, đồ ăn không cay thì chẳng có mùi vị gì", ông nói.
Mỗi đêm, vào lúc thư giãn, ông thường nhấm nháp những quả ớt như người ta cắn hạt dưa, bỏ miệng từng trái một.
Trong khi ăn đến 2,5 kg ớt mỗi ngày có vẻ không tốt lắm cho cơ thể mọi người, nhưng ông Li lại là một ngoại lệ.
Ông Li khẳng định “Tôi chẳng có năng lực siêu nhiên nào cả. Tôi thích ớt nên ăn chúng. Bệnh viện đã khám cho tôi và nói rằng tôi bình thường như bao người bình thường khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.