Vườn hồng 7.12.2014

07/12/2014 04:00 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em nên gọi người yêu của em bằng hình ảnh gì thì cô ta thích nhất? Em gọi cô ấy là “nàng tiên của anh” có được không hở anh? (phan van minh, hotmail)

 Vườn hồng 7.12.2014 1

Gọi “nàng tiên” thì nghe xa vời quá. Vì tiên ở tuốt luốt trên trời. Gọi “công chúa của anh” nghe gần gũi hơn. Dĩ nhiên gọi “hoàng hậu của lòng anh” thì chắc là nàng thích nhất. Vì “hoàng hậu” tức là đã thành vợ thành chồng, gọi như vậy tức là quan hệ của tụi em đã tiến sát rạt tới hôn nhân rồi! Chỉ mong cô ấy đừng bắt chước em, tự nhiên sinh tật "lãng mạn" cao hứng gọi em là "hoàng tử của lòng em" thì hỏng bét. Một bên "hoàng hậu" một bên "hoàng tử" thì thành ra... hai mẹ con mất!

Anh Bồ Câu ơi, em đang quen một cô bạn học đại học năm thứ hai và một cô bạn năm nay chuẩn bị thi đại học. Cô nào cũng dễ thương hết anh à, mỗi cô có một nét xinh xắn riêng.  Vì vậy mà em băn khoăn quá, không biết nên theo đuổi cô nào. Anh tham mưu giùm em với! (le minh chau hong, gmail)

 Vườn hồng 7.12.2014 2

Theo anh, em nên theo đuổi... cô thứ ba, tức là cái cô mà khi quyết định theo đuổi lòng em chẳng hề gợn chút băn khoăn nào hết ấy !

Em mời đến gãy lưỡi, cô ấy mới chịu "giá lâm" đến nhà em chơi. Nhưng chán quá anh ơi, tới nhà em cô ấy chỉ chào em một cái rồi sau đó toàn ngồi nói chuyện với em gái của em không hà. Vậy là cô ấy không thích em phải không anh? (vo dinh son cuoc, yahoo)

Muốn biết cô ấy thích em hay không cần phải tìm hiểu xem  cô ấy nói chuyện gì với em gái em đã! Nếu suốt cả buổi trò chuyện, cô ấy toàn nói về em, rồi dò hỏi xem em đã có bạn gái chưa,... thì rõ ràng cô ấy mê tít em rồi đó!

Nếu em có hai cô người yêu, chẳng may cả hai cô đều rớt xuống nước một lượt, theo anh thì em nên cứu cô nào trước? Cứu cô xinh đẹp lên trước phải không anh? (tran quang minh thang, yahoo)

 Vườn hồng 7.12.2014 3

Đừng dại dột thế em! Trong hoàn cảnh thập tử nhất sinh này, xấu đẹp không quan trọng! Nên cứu cô nào hiền lành lên trước, rồi cả hai cùng xúm vào cứu cô kia lên. Nếu cứu cô dữ dằn lên trước, cổ đứng trên bờ hăm he hù dọa, có cho vàng cô kia cũng không dám ngoi lên. Chưa kể, phát hiện ra em là đồ Sở Khanh "bắt cá hai tay", cổ giơ chân đạp luôn em xuống nước không chừng!

Em chơi với bạn ấy cả nửa năm nay. Hôm trước em nói cho bạn ấy biết là sắp đến sinh nhật của em, vậy mà tới sinh nhật em bạn ấy chỉ gọi điện chúc mừng, chẳng thấy bạn ấy tặng quà gì cho em hết. Đối với một người như vậy, em có nên tiếp tục chơi nữa không anh? (than thuy dung, gmail)

Nên tiếp tục, nếu em chơi với bạn không vì quá cáp!

Em đang yêu đơn phương một cô nhưng có vẻ cô ấy ghét em (em tạm gọi là cô A). Do học thêm Anh ngữ chung nên em cũng chỉ gặp cổ có hai lần vào thứ sáu và thứ bảy thôi. Ngày ngày vẫn như vậy, nghĩa là tình hình vẫn chẳng tiến triển gì. Rồi một hôm có cô kia mới vào. Cô này thích em (em tạm gọi là cô B), em cũng hơi thích cô này, tình cảm dần dần lớn lên. Cô B biết em cũng thích cô A nên bây giờ cô B bắt em phải lựa chọn một trong hai. Em phân vân quá anh à, anh nghĩ em nên làm sao? (linh nguyen viet, yahoo)

 Vườn hồng 7.12.2014 4

Bây giờ em thích cô A lẫn cô B. Cô A thì ghét em trong khi cô B thì thích em. Vậy mà em cũng không biết em nên chọn cô nào sao? Hơn nữa, theo tình hình này dù em có muốn chọn cô A, cô A cũng đâu có để yên cho em chọn!

Anh Bồ Câu
Minh họa: DAD

>> Vườn hồng 30.11.2014
>> Vườn hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.