Vườn hồng: Phụ nữ đẹp vì điều gì?

16/07/2017 19:33 GMT+7

Yếu tố nào làm nên sắc đẹp của người phụ nữ, mái tóc, đôi mắt, nụ cười, khuôn mặt hay vóc dáng hở anh? (truong thanh son, yahoo)

Yếu tố then chốt nhất: cái nhìn của người đàn ông!
Anh Bồ Câu ơi, làm sao cắt nghĩa được tình yêu? (ngo hoang tham, hotmail)
Cắt nghĩa làm gì hở em! Ai cũng thấy hoa hồng đẹp chứ mấy ai cắt nghĩa được vẻ đẹp của hoa hồng!
Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, em đã thích cô ấy, cả về nhan sắc lẫn tính tình. Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, em đau khổ nhận ra cô ấy đã có người yêu rồi. Gần đây, em quen một người con gái có ngoại hình giống cô ấy đến 90%. Theo anh, em có nên đeo đuổi cô bạn mới này để thay thế hình ảnh của cô ấy không? (do quang ha, yahoo)

Nếu hai người con gái chỉ đơn giản giống nhau về mặt ngoại hình thì người này khó có thể thay thế cho người kia trong tim một ai đó được. Tình yêu khác với phim ảnh, người yêu không phải là "cascadeur" chuyên đóng thế vai. Bên cạnh ngoại hình, cần có sự tương đồng gần gũi về mặt tâm hồn và tính cách nữa em à. Nếu không, em sẽ thất vọng. Nhiều quả dưa có vỏ ngoài giống nhau nhưng trong ruột có giống nhau đâu!
Yêu một người con gái có phải là suốt ngày mình chỉ nghĩ về người đó? (tran quang hai, gmail)
Tất nhiên rồi. Nếu suốt ngày mình chỉ nghĩ về... cô bạn gái xinh đẹp của người đó thì rõ ràng mình đâu có yêu người đó.
Em rủ nhỏ đi ăn, nhỏ vui vẻ đồng ý ngay. Nhưng khi tới nơi, em tá hỏa thấy nhỏ dẫn theo bốn, năm đứa bạn. Bữa đó suýt chút nữa em không có đủ tiền trả rồi. Nhỏ làm vậy là có ý gì hở anh? (ong van thanh, yahoo)
Chắc nhỏ hứa đãi bạn bè nhưng chưa có dịp. Nhỏ định mượn tay em để “thay lời đã hứa” đó mà. Lần sau nếu còn liều mạng rủ nhỏ đó đi ăn nữa, em nhớ xác định trước quy mô về nhân sự và tầm vóc của túi tiền!
Em và nhỏ quen nhau đã lâu nhưng đến nay em vẫn chưa có cơ hội tỏ tình với nhỏ anh à, mặc dù nhỏ biết em thích nhỏ và theo cảm nhận của em thì hình như... nhỏ cũng thích em. Tỏ tình chỗ đông người thì em sợ nhỏ ngại nhưng rủ tới chỗ vắng vẻ thì nhỏ không bao giờ đi. Xưa nay em với nhỏ chưa từng một lần đi chơi riêng, chỉ toàn đi chơi chung với một nhóm bạn không à. Giờ em phải làm sao hả anh Bồ Câu? (dao tuan nghia, gmail)
Bày tỏ tình cảm với người nào đó không nhất thiết phải tìm chỗ vắng vẻ. Chưa kể lăm lăm dẫn con gái nhà người ta tới chỗ vắng vẻ là hành động rất khả nghi. Ở chốn đông người, nếu khéo léo em vẫn có thể bộc lộ được tình cảm mà. Đi chơi chung nhưng tìm được cơ hội nói chuyện riêng mới giỏi, chứ đi chơi riêng mà nói toàn chuyện chung thì cũng chẳng đến đâu!
Anh Bồ Câu ơi, hiện nay có ba cô gái cùng lúc yêu em. Em không biết chọn ai vì mỗi người đều có nét đẹp riêng. Nếu rơi vào trường hợp giống như em, anh sẽ làm sao? (nguyen truong giang, lovemail)
Anh sẽ không quan tâm đến cô nào yêu anh mà chỉ quan tâm anh yêu cô nào. Nếu suy đi tính lại cả mấy tháng trời mà vẫn còn phân vân thì anh sẽ yêu... cô thứ tư!
Em và bạn gái em gặp nhau ngày nào cũng cãi lộn mà mỗi khi xa nhau lại thấy nhớ nhau quá chừng. Lạ quá hả anh? (le tuong thuy, gmail)
Có gì đâu mà lạ! Các võ sĩ khi treo găng ai mà không nguôi nhớ tới... võ đài!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.