Vườn hồng: Trễ hẹn với phụ nữ, có phải là khuyết điểm?

06/08/2017 16:02 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, đàn ông mà hay trễ hẹn với phụ nữ, đó có phải là một khuyết điểm không anh? (le tran anh, yahoo)

Điều đó còn tệ hơn một khuyết điểm, vì nếu “khuyết điểm” mà cứ lặp đi lặp lại như thế thì rất có thể đó sẽ là nguyên nhân dẫn đến việc người phụ nữ đó đi hẹn hò với... người đàn ông khác.
Em thầm để ý nhỏ lâu rồi, nhưng tại sao em để ý nhỏ thì em không phân tích được. Tụi bạn hỏi em thấy nhỏ thế nào, em không biết đường trả lời. Chưa bao giờ em đánh giá nhỏ đẹp hay xấu, thông minh hay kém thông minh, dễ thương hay không dễ thương, hễ gặp nhỏ là em cảm thấy vui rồi. Như vậy có phải là yêu không hở anh? (tran van tuan, yahoo)
Tình trạng của em chưa hẳn là đã yêu nhưng thật ra cũng không cách xa tình yêu là mấy. Chỉ sợ sau này khi nhỏ thuộc về em rồi, em lại bắt đầu đánh giá xem nhỏ “đẹp hay xấu, thông minh hay kém thông minh, dễ thương hay không dễ thương” thì khổ cho con người ta.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Anh Bồ Câu ơi, em thích cô ấy nhưng cô ấy hình như không thích em. Theo anh, em có nên yêu một người ghét mình không? (bui van hanh, yahoo)
Nên quá đi chứ! Yêu một người yêu mình là bình thường. Yêu một người ghét mình mới khác thường. Và biến người đó từ chỗ ghét mình thành yêu mình thì mới đúng là... phi thường. Chúc em nhanh chóng trở thành "siêu nhân" nhé!
Anh ấy cứ đòi làm “chuyện đó” với em, nhưng em nhất quyết không chịu. Thế là ảnh nổi cáu, đòi chia tay em. Phải làm sao cho ảnh đừng giận em nữa hở anh? (nguyen thuy ha yen, gmail)
Nếu anh ta yêu em thật lòng thì anh ta sẽ không nổi cáu với em vì lý do đó. Còn nếu anh ta đòi chia tay em vì em không thỏa mãn yêu cầu của anh ta thì với dạng người như vậy, nếu em đồng ý cho anh ta làm “chuyện đó” có khi anh ta còn bỏ rơi em sớm hơn.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Anh Bồ Câu ơi, em nhận lời yêu người này mà đầu óc lúc nào cũng tơ tưởng đến người khác, vậy là sao hở anh? (tran quang trai, gmail)
Vậy là "đứng núi này trông núi nọ" chứ sao! Cứ như vậy hoài, đến cuối đời em sẽ thấy mình đang đứng dưới... thung lũng cho coi!
Anh ấy và em đang chơi thân với nhau, tự nhiên anh ấy nói không muốn xem em là bạn nữa, vậy là sao hở anh? Em ngẫm lại thấy mình đâu có làm gì có lỗi với anh ấy. Mà em thấy khi nói như vậy, anh ấy chẳng tỏ vẻ gì giận dỗi hết. Lạ thật đó! (phan thi thu thanh, gmail)
Có gì đâu mà lạ! Không muốn xem em là bạn nữa, không có nghĩa anh ta sẽ xem em như kẻ thù. Có nhiều khả năng anh ta muốn mối quan hệ giữa anh ta và em trở thành một cái gì đó còn “thân mật” hơn cả tình bạn nữa, em à.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Quá thích một ai đó, để người ấy vui, có phải mình phải sẵn lòng làm tất cả những gì người ấy muốn, kể cả những điều sai trái, đúng không anh? (dao tuan nha, gmail)
Nếu làm vậy chỉ để cho người ấy vui thì đúng. Còn về phía mình, sau đó ngồi nghĩ lại mình có vui nổi không thì anh không dám quả quyết!
Anh Bồ Câu ơi, anh phụ trách mục Vườn Hồng lâu năm như vậy chắc là anh có nhiều kinh nghiệm về tình yêu lắm phải không? Anh chỉ cho em vài chiêu để yêu sao cho "oách" được không anh? (le dai thang, gmail)
Yêu chứ có phải thách đấu võ thuật đâu mà "oách"! Hơn nữa, muốn tình yêu sâu sắc, đậm đà, cách tốt nhất là làm theo lời mách bảo của trái tim mình chứ không nên làm theo “chiêu thức” của bất cứ “cao thủ” nào hết, em à.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.