Vườn hồng: Ước độc thân để được cưới vợ mới?

28/05/2017 16:10 GMT+7

Nhiều người đàn ông có gia đình thỉnh thoảng lại than: “Ước gì mình còn độc thân!”.

Có phải những người này đã chán cuộc sống gia đình nên họ mới than vãn như thế? Em chưa lấy vợ, nghe vậy em cũng hơn "ơn ớn" anh à! (nguyen truong giang, yahoo)
Để rút ra kết luận chính xác trong trường hợp này, chúng ta cần phải xét xem những anh chồng ưa than vãn đó đang nghĩ gì trong đầu đã. Họ chán ngán cuộc sống gia đình thật, hay họ ao ước được độc thân để có cơ hội... cưới một người vợ khác trẻ đẹp hơn người vợ hiện nay!
Khi người con gái trễ hẹn với người con trai, họ có phản ứng khác với người con trai lúc trễ hẹn không anh? (vuong quoc hoan, gamil)
Khác chứ. Khi tới trễ, người nam ấp úng “Xin lỗi anh tới trễ”. Khi tới trễ, người nữ cười tươi “Sao anh đến sớm vậy?”.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Người con gái mình thích khác với người con gái mình yêu ở điểm nào hả anh? Em đang rối quá anh à. Em không biết là em đang thích hay đang yêu cô ấy nữa! (le dao ngoc son, yahoo)
Có gì đâu mà không biết! Người mình thích là người mình muốn kết bạn, còn người mình yêu là người mình muốn kết... hôn!
Anh Bồ Câu ơi, có phải mình nghĩ đến người nào là mình thương người đó phải không anh? (tran quang ha, gmail)
Không hẳn. Nếu mình ghét ai mình cũng hay nghĩ đến người đó em à.
Hắn mới tỏ tình với em hôm trước, qua hôm sau hắn lại tỏ tình với cô khác. Tại sao hắn làm như vậy hở anh? (dinh thi phi nhung, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Tại sao ư? Có lẽ tại hắn sợ một ngày mà tỏ tình với... hai cô thì sẽ bị thiên hạ mắng là đồ lăng nhăng!
Người ta bảo nếu phải chọn, người trẻ sẽ chọn theo thứ tự: tình yêu, tiền bạc, sức khỏe, còn người già thì chọn theo thứ tự: sức khỏe, tiền bạc, tình yêu. Em tò mò quá, không biết anh Bồ Câu thì ưu tiên chọn thứ nào? (phan thi thu hang, yahoo)
Anh sẽ ưu tiên chọn... thứ nào anh đang thiếu!
Anh Bồ Câu ơi, anh trả lời thật đi nha, có bao giờ anh không dám nhìn thẳng vào mắt của một người khác giới không? (pham thi nhu hoa, gmail)
Tình huống này anh gặp hoài. Hồi nhỏ, hôm nào không thuộc bài hoặc quên làm bài, anh đâu có dám nhìn thẳng vào mắt cô giáo anh. Toàn là giấu đầu giấu cổ, nấp sau lưng mấy đứa bạn ngồi đằng trước không hà.
Con gái nói “ghét” là “thương”, đúng không anh Bồ Câu? (tran hoang tham, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Bớt bay bổng đi em trai! Con gái nói "ghét" có khi là “rất ghét” đó em!
Tại sao có lúc mình vừa thích vừa sợ phải thích một người hả anh? Em đang rơi vào trường hợp ấy đây. Nên em vừa muốn tiến xa hơn tình bạn lại vừa không muốn. Lạ quá hả anh? (bui thanh hoang, gmail)
Lạ gì đâu! Cũng giống như một người thích phiêu lưu mạo hiểm nhưng ngần ngại vì không biết trên hòn đảo phía trước đang cư ngụ những thổ dân hiếu khách hay là thổ dân... ăn thịt người thôi!
Anh Bồ Câu ơi, có phải khi đã yêu là không còn so sánh nữa? (tran thuy song phuong, yahoo)
Không so sánh người này với người khác thôi. Nhưng vẫn so sánh hôm nay với hôm qua: “Sao lúc trước anh nói...”, “Sao hôm qua em bảo...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.