Vườn Hồng

11/09/2010 20:40 GMT+7

*Anh Bồ Câu ơi, anh đã bao giờ yêu trộm ai chưa? Em yêu trộm cô bé hàng xóm cả năm trời mà cô ấy hổng biết anh à. (con trai xom chua, gmail)

- Rồi, em à. Ờ, mà đã "yêu trộm" thì làm sao người ta biết được. Cũng như... "ăn trộm" vậy, để người ta biết được thì có mà nhừ đòn. Nhưng lần sau em nói "yêu thầm" chứ đừng nói "yêu trộm" nhé. "Yêu trộm" nghe nó "tà khí" quá! Nói "yêu thầm" nghe nó... thơ mộng hơn!

*Anh Bồ Câu ơi, nếu như một hôm nào đó em tình cờ gặp anh ở ngoài đời thì làm sao em biết đó là anh hở anh? Anh có dấu hiệu gì đặc biệt để nhận dạng không? (truong nguyen hoang ngan, yahoo)

- Có chứ em! Thấy con gì tròn tròn, be bé bằng nắm tay đập cánh bay trên sân thượng hay trên mái nhà thì biết ngay đó là anh chứ khó gì đâu!

*Một người giận mình vì mình nói một câu lỡ lời. Mà người đó giận dai dễ sợ, anh à. Cả nửa tháng người đó không thèm nhìn mặt em rồi đó. Em sốt ruột quá. Lo lắng nữa. Phải làm sao cho người đó hết giận hả anh? (trai tim de vo, yahoo)

- Xin lỗi. Xin lỗi nữa. Xin lỗi mãi.

*Anh Bồ Câu ơi, một người con trai chở một người con gái đi ngoài đường có phải là yêu? Em nói là không, nhưng thằng bạn em nói là có. Số là tụi em thấy một bạn nam trong lớp chở một bạn nữ (cũng trong lớp luôn) chạy ngoài đường đó mà. (hoang nguyen thach, vnn)

- Người ta chở bằng xe chứ có chở bằng... trái tim đâu mà kết luận vội vàng vậy em? Nếu chở mà là yêu thì trước nay anh Bồ Câu này đã "yêu" cả tỉ người rồi!

 
*Em yêu cô ấy đã lâu, hôm qua mới dám tỏ tình. Cô ấy từ chối, với lý do là cô ấy sắp lấy chồng. Em không biết cô ấy nói thật hay nói đùa. Làm sao kiểm tra điều đó hở anh? (nguyen hoang son, yahoo)

- Kiểm tra làm gì! Nếu cô ấy sắp lấy chồng thật, em đương nhiên không còn cơ hội. Nếu cô ấy bịa ra lý do "sắp lấy chồng" để khéo léo từ chối lời tỏ tình của em, cơ hội của em cũng... không còn nốt! Cách hay nhất trong lúc này là kiểm tra xem cô ấy có... cô bạn độc thân nào không!

*Tại sao con người ta hay sa vào lưới tình để rồi dằn vặt và đau khổ? (co bong may, yahoo)

- Bởi vì những người đó không biết tình yêu đôi khi có hình thù... một tấm lưới. Em quan sát tấm lưới nhện thì biết, mắt mình nhìn thấy sờ sờ nhưng mấy con ruồi đâu có thấy. Thế là nó đâm bổ vào và bị con nhện chén ngon lành. Những người chưa yêu mắt còn tinh, khi đã yêu rồi thì cũng giống con ruồi vậy, bay lung tung và rốt cuộc bị tình yêu... ăn thịt.

*Tại sao em yêu cả ba người đều thất bại cả ba hả anh? Số em là số không có người yêu phải không anh? Anh có bao giờ "thất tình toàn tập" như em không? Anh chỉ em bí quyết làm sao để không tiếp tục thất bại nữa đi! (may bon phuong, lovemail)

- Yêu ba người thất bại cả ba thì ăn thua gì! Anh từng yêu cả mười và thất bại cả mười. Anh cũng "thất bại toàn tập" như em nhưng "tập" của anh còn dày hơn "tập" của em. Cũng may đến người thứ mười một thì anh... thành công. Em cố phấn đấu sao cho yêu đến người thứ tư thì chuỗi thất bại sẽ chấm dứt trong hân hoan nhé. Chứ đừng phấn đấu kéo dài "quá trình yêu" cho bằng anh đấy!

ANH BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.