Xế hộp bị cây cổ thụ đè bẹp rúm trong cơn mưa giông lớn

Trần Cường
Trần Cường
03/03/2020 16:12 GMT+7

Trong cơn mưa giông lớn chiều nay, 3.3, tại Hà Nội, 1 cây xà cừ cổ thụ bị quật ngã đã đè trúng chiếc ô tô đang đỗ trong khuôn viên khu đô thị Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Khoảng 14 giờ chiều nay, mây đen kéo về đen kịt bầu trời Hà Nội. Ít phút sau, mưa lớn kèm gió mạnh khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn xuất hiện tình trạng ngập úng, tình trạng cây đổ cũng đã ghi nhận tại một số quận/huyện.

Phố Tố Hữu (quận Hà Đông, Hà Nội) ngập trong nước

Ảnh Kiến Trần

Cây xà cừ cổ thụ bị gió quật bung gốc

Ảnh V.Vũ

Chiều 3.3, một lãnh đạo Công an phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết trên địa bàn cũng đã ghi nhận trường hợp thiệt hại sau trận mưa giông.

Cây xà cừ đổ, đè trúng chiếc ô tô đang dừng bên cạnh và chắn ngang đường gây cản trở giao thông

Ảnh V.Vũ

Cụ thể, 1 chiếc ô tô đang dừng đỗ trong khuôn viên khu đô thị Định Công (phường Định Công, quận Hoàng Mai) bị 1 cây xà cừ lớn đổ, đè trúng khiến chiếc xe bẹp rúm trong lúc mưa gió lớn.
“May mắn chiếc xe dừng đỗ ở đó và không có người bên trong nên không có trường hợp thương vong. Lực lượng chức năng đang phân luồng, tổ chức cắt cây để người dân có thể qua lại”, vị lãnh đạo nói.
Ông Hoàng Thế Hùng, Phó giám đốc Xí nghiệp thoát nước số 1, cho biết sau cơn mưa lớn, nhiều tuyến đường tại quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa,... xuất hiện tình trạng ngập úng.
“Đến thời điểm hiện tại, tuyến đường Phan Bội Châu và Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm) mực nước vẫn đang ở mức khoảng 15 cm, tuy nhiên các phương tiện có thể di chuyển bình thường. Các tuyến đường còn lại, nước đã rút”, ông Hùng cho hay.
Theo ghi nhận, nhiều tuyến đường như Nguyễn Quý Đức, Lương Thế Vinh (quận Thanh Xuân, Hà Nội), mưa lớn trong khoảng 30 phút cũng khiến khắp các ngõ phố ngập sâu trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.