Xe tải sụp hố vì băng qua bờ tràn mùa lũ

14/12/2016 21:39 GMT+7

Một chiếc xe tải lưu thông theo hướng từ trung tâm huyện Tuy Phước (Bình Định) xuống các xã khu đông của huyện và trong lúc băng qua bờ tràn Huỳnh Mai này đã bị sụp xuống một ổ voi.

Khoảng gần 13 giờ ngày 14.12, xe tải biển số 77C- 013.17 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng từ trung tâm huyện Tuy Phước (Bình Định) xuống các xã khu đông của huyện và trong lúc băng qua bờ tràn Huỳnh Mai này đã bị sụp xuống một ổ voi giữa bờ tràn.

tin liên quan

Đường giao thông hư hỏng nặng sau mưa lũ
Ngày 11.12, UBND tỉnh Bình Định cho biết trên địa bàn tỉnh đang có hơn 38 km đường giao thông bị hư hỏng, 31 điểm sạt lở nặng do mưa lũ làm ách tắc giao thông cục bộ tại một số nơi.
Tại hiện trường, chiếc xe nằm chông chênh, nghiêng về bên phải giữa dòng nước đang chảy xiết. Do bánh sau bên phải của xe lún sâu nên tài xế phải nhờ một phương tiện khác đến cứu hộ.
Hiện trường vụ xe tải sụp hố khi băng qua bờ tràn mùa lũ 2
Ảnh: Tâm Ngọc
Hiện tại, vùng rốn lũ Tuy Phước (Bình Định) chỉ còn mưa rải rác và nước lũ bắt đầu rút. Tại bờ tràn Huỳnh Mai trên tỉnh lộ DT 640 nước vẫn tràn qua đường ở mức 0,2 m và mặt đường tại bờ tràn này đã bị hư hỏng nặng, với nhiều ổ voi, ổ gà và đá lởm chởm do ngập trong lũ mấy ngày qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.