Xem phim tại rạp chiếu phim hình vòm độc đáo

10/04/2017 15:00 GMT+7

Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội cùng con yêu trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội gia đình FWD Con vươn xa. Rạp chiếu phim hình vòm là một trong những hoạt động độc đáo của Ngày hội gia đình này.

Chương trình miễn phí và sẽ diễn ra từ 8g30 sáng đến 21g00 ngày thứ bảy 15.4.2017 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.

Rạp chiếu phim hình vòm 360 độ độc đáo sẽ mang lại cho các gia đình những trải nghiệm chưa từng có: cảm giác mới lạ như lặn sâu dưới đáy biển cùng cá mập , trải nghiệm tuyết rơi với không gian đa chiều, khám phá dải ngân hà trong con tàu vũ trụ …

Ngoài ra, MV Sống đầy cùng con yêu, một tác phẩm âm nhạc được hợp tác đầu tiên của 2 cá tính âm nhạc nhạc sĩ Phương Uyên và rocker Phạm Anh Khoa, sẽ được giới thiệu trong rạp chiếu phim nhà vòm 360 độ. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Phạm Anh Khoa giới thiệu gia đình mình trong một sản phẩm âm nhạc. Chúng ta sẽ bất ngờ về một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới lạ của Phạm Anh Khoa, đó là những giai điệu vui tươi khác hẳn những giai điệu rock mạnh mẽ trước đây. MV Sống đầy cùng con yêu, là bộ sưu tập của những khoảnh khắc hạnh phúc vui đùa của hơn 30 gia đình có con nhỏ.  MV Sống đầy cùng con yêu sẽ mang lại cho chúng ta những cái nhìn hoàn toàn mới về một hành trình làm cha mẹ. Đó là hành trình không còn là những nỗi lo toan, căng thẳng và trách nhiệm nặng nề, mà là một hành trình của những niềm hạnh phúc. MV Sống đầy cùng con yêu mong muốn truyền tải thông điệp: Làm cha mẹ là một hành trình của những niềm vui bất ngờ.  

Ngoài rạp chiếu phim hình Vòm độc đáo, Ngày hội FWD Con vươn xa còn có nhiều hoạc động hấp dẫn khác. Bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh ngay giữa lòng thành phố. Một cảm giác thực sự như được nhảy dù từ độ cao 1000 m, hay lặn biển khám phá đại dương sâu thẳm để cùng ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp.

Ngoài ra  với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, cả gia đình bạn sẽ được ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ, tuyệt đẹp khi cả gia đình cùng hóa trang và hóa thân thành những chú thú cưng trong khu rừng thú yêu hoặc cùng trổ tài ca sĩ hoặc cùng tranh tài với trò chơi vận động khám phá năng lượng CAM .

Chương trình có một không hai này chỉ diễn ra chỉ 1 ngày. Bạn có thể nhận được thiệp mời ưu tiên khi đăng ký tại trang facebook của FWD Vietnam.

Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh sự an tâm tối đa về tương lai con trẻ và hân hoan “vui sống trọn mỗi ngày”, FWD giới thiệu giải pháp bảo hiểm giáo dục đảm bảo tương lai học vấn cho con với tên gọi FWD Con vươn xa với những quyền lợi ưu việt:

- Ngay từ năm thứ 2, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi tiền mặt với định kỳ mỗi 2 năm.

- Cung cấp quỹ học vấn đảm bảo 150% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng còn được chi trả các khoản lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng.

- Cung cấp sự bảo vệ tối đa cho ba mẹ với quyền lợi chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm.

- Trong mọi trường hợp rủi ro, kế hoạch học vấn cho con vẫn được bảo đảm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.