Xuất hiện UFO hình người kỳ bí ở Mỹ ?

05/09/2015 11:47 GMT+7

(TNO) Những người đam mê UFO ở Mỹ vừa phát hiện một vật thể bay không xác định kỳ bí và quay lại được hình ảnh của nó.

(TNO) Những người đam mê UFO ở Mỹ vừa phát hiện một vật thể bay không xác định kỳ bí và quay lại được hình ảnh của nó. UFO có hình giống như người, tuy nhiên một số ý kiến cho rằng đây là trò lừa bịp, theo Mirror.

UFO hình dạng giống người ở Mỹ - Ảnh chụp màn hình Mirror
UFO bí ẩn hình người trên xuất hiện tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Các nhân chứng đã quay lại UFO ở nhiều góc độ khác nhau và đăng lên trang Youtube.
Những người tin vào sự tồn tại của UFO cho rằng đây là bằng chứng không thể phủ nhận về người ngoài hành tinh. Thế nhưng, một số ý kiến khác đã bác bỏ điều này.
Họ nhận xét UFO đó trông giống Stay Puft Marshmallow Man, một nhân vật hư cấu trong bộ phim Ghostbusters của Mỹ vào những năm 1980 hơn là một chiếc đĩa bay, theo Mirror.
UFO có màu trắng, sau khi xuất hiện một lúc thì biến mất khỏi tầm nhìn. Một số người sau khi xem đoạn video nói rằng họ không nghĩ đây là người ngoài hành tinh.
“Nói một cách trung thực thì tôi rất muốn đây là người ngoài hành tinh, nhưng tôi nghĩ nó chỉ là khinh khí cầu”, một người dùng bình luận trên Youtube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.