Yên ấm trong năm mới cùng L’A DOME

14/01/2016 10:00 GMT+7

Xuân sang Tết đến là thời điểm mỗi gia đình đều mong muốn làm tươi mới không gian sống, tô điểm thêm cho ngôi nhà thân thuộc.

Xuân sang Tết đến là thời điểm mỗi gia đình đều mong muốn làm tươi mới không gian sống, tô điểm thêm cho ngôi nhà thân thuộc.


Phòng ngủ mà tâm điểm là chiếc giường cũng luôn cần được chăm chút để tái tạo sức khỏe, mang lại giấc ngủ sảng khoái.
Chăm lo sức khoẻ và giấc ngủ chính là điểm nhấn ưu tiên để có vẻ tươi mới mỗi ngày. Thực hiện chương trình BÁN NỆM CŨ - “TẬU” L’A DOME, Liên Á mong muốn hỗ trợ cho các gia đình làm mới không gian sống vào dịp cuối năm, thêm hạnh phúc và may mắn vào năm mới. Với việc bán lại nệm cũ bất kỳ cho Liên Á, không phân biệt kích thước, màu sắc, chủng loại, các gia đình đã có ngay 6.000.000 đồng để mua nệm cao su cao cấp L’A DOME.
Nữ diễn viên Thanh Thúy cho biết, được trở về nhà, ngả mình vào chiếc giường nệm êm ái đọc sách cùng con trai là thời khắc hạnh phúc trong ngày của cô.
Nữ diễn viên Thanh Thúy cho biết, được trở về nhà, ngả mình vào chiếc giường nệm êm ái đọc sách cùng con trai là thời khắc hạnh phúc trong ngày của cô

Diễn ra từ đầu tháng 1.2016, chương trình đã mang đến nhiều niềm vui cho các gia đình trên khắp cả nước. Chị Giang, một khách hàng ở Đà Nẵng chia sẻ: “Nhờ chương trình khuyến mãi của Liên Á mà mình được sở hữu nệm L’A DOME gần một tuần lễ rồi. Công nhận nệm cao su mới này nằm rất êm, có trở mình cũng không hề gây ra tiếng động, ngủ rất ngon. Buổi sáng thức dậy thấy người khỏe khoắn hơn và không đau lưng tí nào”.
Còn chị Hà ở Hà Nội lại chia sẻ: “Tôi chả nghĩ rằng đệm cũ bán được giá đến 6.000.000 đồng nên chẳng chú ý gì đến chương trình. Nhưng khi mấy chị bạn mua được và thử nằm lên đệm L’A DOME, tôi thích quá nên vội vã chạy ra cửa hàng Liên Á đăng ký tham dự ngay. May mắn là vẫn còn kịp để mua L’A DOME. Xem như vận may đầu năm đã mỉm cười với tôi rồi. Chắc là năm tới suôn sẻ, hanh thông đây”.
Cũng như chị Giang, chị Hà, rất nhiều gia đình đã có những giấc ngủ ngon cùng nệm cao su L’A DOME. Đây là nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng cấu trúc DOME (mái vòm) vững chắc của các công trình kiến trúc. Đột phá mới này của Liên Á đã được đăng ký bảo hộ độc quyền về kiểu dáng công nghệ tại Cục Sở hữu trí tuệ. L’A DOME được thiết kế với sự tối ưu tiện ích cho người dùng nhờ các tính năng: kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo, thoáng mát tối ưu.
Với chương trình ưu đãi BÁN NỆM CŨ – “TẬU” L’A DOME của Liên Á, nhiều gia đình đã có được những niềm vui trong mùa xuân mới.
Với chương trình ưu đãi BÁN NỆM CŨ – “TẬU” L’A DOME của Liên Á, nhiều gia đình đã có được những niềm vui trong mùa xuân mới.

Không chỉ có L’A DOME, Liên Á luôn lấy tinh thần “tiên phong sáng tạo” để làm ra những sản phẩm có chất lượng đồng nhất, bằng sự tự chủ về công nghệ trong lĩnh vực sản xuất nệm cao su và các loại nệm cao cấp khác. Nệm cao su của của Liên Á được chứng nhận chất lượng toàn cầu bởi các tổ chức có uy tín như ECO và LGA. Nệm cao su cao cấp Liên Á đã có mặt ở 31 nước trên thế giới và hiện nay đang chiếm 98% thị trường nệm cao su xuất khẩu vào Mỹ.
Bên cạnh đó, Liên Á còn rất chú trọng đến việc tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng. Chọn nệm cao su cao cấp Liên Á, khách hàng sẽ có được sản phẩm tốt nhất với số tiền hợp lý nhất.
Chương trình BÁN NỆM CŨ – “TẬU” L’A DOME của Liên Á.
Chương trình BÁN NỆM CŨ - “TẬU” L’A DOME của Liên Á.

CHƯƠNG TRÌNH: BÁN NỆM CŨ - “TẬU” L’A DOME
Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ với giá 6.000.000đ. Áp dụng khi khách hàng mua nệm cao su L’A DOME kích thước từ 160x200cm tại các cửa hàng trưng bày và bán lẻ của Liên Á. Chương trình diễn ra từ 2.1 - 31.1.2016 tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Khách hàng thuộc khu vực nội thành tại 4 thành phố trên sẽ được nhân viên Liên Á đến tận nhà thu lại nệm cũ và giao hàng miễn phí.
Khách hàng đăng ký tham gia tại các cửa hàng trưng bày và bán lẻ của Liên Á. Liên hệ Hotline 1800 1242 và website www.liena.com.vn để biết thêm chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.