Chú mèo máy Doraemon được bổ nhiệm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

Chú mèo máy Doraemon được bổ nhiệm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

0
Nhân vật truyện tranh đến từ Nhật Bản “Doraemon" được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của thương hiệu thời trang Uniqlo. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững." Xuất hiện với logo cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo rất nhiều cách thức khác nhau.
 /// Ảnh: NXB

Hai ấn bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm Doraemon ra đời

7
Doraemon, series truyện tranh về chú mèo máy Doraemon đến từ thế kỷ 22 để giúp cậu học sinh tiểu học hậu đậu Nobita của tác giả Nhật Bản Fujiko F Fujio, được sáng tác năm 1969 và đăng lần đầu trên các tạp chí học tập dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau của NXB Shogakukan năm 1970.