Dota 2: Phiên bản 7.13 ra mắt với hàng loạt thay đổi mới về 'stats chính'

13/04/2018 11:38 GMT+7

Ngoài ra số tiền nhận được khi phá hủy trụ cũng bị giảm đi khá nhiều nhằm giảm bớt tốc độ của trận đấu.

Game Profile
Dota 2

Mới đây, Valve vừa tung bản cập nhật 7.13 dành cho Dota 2 với hàng loạt thay đổi mới.

Theo đó, phiên bản này sẽ tập trung thay đổi chỉ số của những đơn vị lính trong game như số tiền nhận được khi phá hủy trụ của đối thủ, thời gian tồn tại của Glyph of Fortification, ... Nhưng tất nhiên các hero cũng được chỉnh sửa sức mạnh nhằm cân bằng sức mạnh của chúng trong meta hiện tại.

Đầu tiên, lượng tiền nhận được mỗi khi phá hủy trụ sẽ bị giảm đi, khiến chiến thuật đẩy trụ sớm không còn hiệu quả như trước. Điều này sẽ khiến tiết tấu trận đấu trở nên chậm lại trong thời gian đầu trận. Sau đây là số tiền bị giảm đi đối với từng trụ.

Phá hủy trụ 1 sẽ bị giảm tiền từ 120 xuống còn 100.

Phá hủy trụ 2 sẽ bị giảm tiền từ 200 xuống còn 120.

Phá hủy trụ 3 sẽ bị giảm tiền từ 200 xuống còn 140.

Phá hủy trụ 4 sẽ bị giảm tiền từ 200 xuống còn 160.

Thêm vào đó, số tiền phá hủy nhà lính đánh xa cũng bị giảm từ 150 xuống còn 100 vàng. Kể cả những công trình trong khu vực nhà của đối thủ (như shrine, tượng trang trí, ...) cũng đều bị giảm số tiền nhận được từ 125 xuống còn 75 mỗi khi phá hủy.

Và thay đổi quan trọng nhất trong lần cập nhật lần này là việc làm lại những chỉ số chính (primary attribute) và hiệu ứng cộng thêm. Đó chính là mỗi chỉ số Strength, Agility hay Intelligence đều sẽ không được cung cấp duy nhất một chỉ số phụ khác mỗi khi được tăng thêm dành cho mỗi hero tương ứng.

Theo đó, mọi hero đều nhận được chỉ số tăng thêm từ các hiệu ứng như kháng hiệu ứng của chỉ số Strength, tốc độ di chuyển của chỉ số Agility và kháng phép của Intelligence mỗi khi chỉ số tướng ứng tăng thêm. Bù lại, chỉ số chính của tướng sẽ được cung cấp thêm 25% hiệu ứng kể trên.

Ví dụ như hệ thống Agility cũ sẽ cung cấp 0,17 giáp, 1 tốc độ đánh và 0.6% tốc độ di chuyển. Giờ đây hệ thống mới sẽ cung cấp 0,16 giáp (+25% dành cho tướng thuộc Agility: 0,2), 1 tốc độ đánh (+25% dành cho tướng thuộc Agility: 1,25) và 0,05% tốc độ di chuyển (+25% dành cho tướng thuộc Agility: 0,062%) đối với mỗi điểm Agility cộng thêm.

Các bạn có thể tham khảo thêm những thay đổi mới của bản cập nhật 7.13 của Dota 2 tạiđây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.