du giac

Dành thời gian để tập thể dục và thư giãn  /// Shutterstock

Mẹo đơn giản để vui khỏe khi cách ly tại nhà

0
Sự bùng phát của dịch Covid-19 khiến bạn cảm thấy cô đơn, bị cô lập, căng thẳng và lo lắng. Cho dù bạn đang bị cách ly tập trung hay cách ly tại nhà, những mẹo sau có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
 /// SHUTTERSTOCK

Ngủ quá ít làm tăng nguy cơ sa sút trí tuệ

1
Nghiên cứu mới được thực hiện tại Mỹ cho thấy những người lớn tuổi ngủ không đủ giấc có nhiều nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ hay tử vong sớm, theo Hãng tin UPI.
Trứng luộc cũng làm no lâu, hạn chế nguy cơ béo phì và các bệnh tim mạch, tiểu đường /// Ảnh: Shutterstock

4 món ăn nhẹ thân thiện với người bệnh tiểu đường

0
Ngày nay bệnh nhân đái tháo đường (tiểu đường) đều có ở mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến người già. Chế độ ăn uống không lành mạnh, lối sống căng thẳng, chu kỳ ngủ không đủ giấc... góp phần gây ra bệnh tiểu đường.
10 giờ 10 phút đêm chính là lúc tốt nhất để đi ngủ /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Chuyên gia nói gì về 'giờ đi ngủ tốt nhất'?

22
Thời gian tốt nhất để đi ngủ là khi nào? Đó là một câu hỏi không đơn giản. Một chế độ ngủ tốt dẫn đến hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, năng suất làm việc cao hơn và tâm trạng tốt hơn.