1.600 khách hàng đánh giá dịch vụ của Tugo

31/08/2019 15:49 GMT+7

5 sao là mức điểm mà 1.600 khách hàng đã đồng hành cùng với Công ty du lịch Tugo trong các tour du lịch đánh giá về dịch vụ của công ty.

Những góp ý và nhận xét của khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của công ty, đó cũng là lý do mà Tugo mở chức năng đánh giá trên fanpage của công ty để có thể lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ và góp ý từ phía khách hàng về dịch vụ của công ty. Cho đến nay đã có hơn 1.600 khách hàng chia sẻ những trải nghiệm và góp ý của mình về chuyến đi trên fanpage của Tugo.
Khách hàng Khang Nguyễn đánh giá chất lượng tour của Tugo là 5 sao và cho biết: “Chị hướng dẫn viên rất nhiệt tình và vui vẻ, ngoài hướng dẫn đoàn, chị chụp rất nhiều tấm hình đẹp cho đoàn. Em cũng sẽ đồng hành với Tugo trong chuyến đi Canada sắp tới”.
Với chị Nguyễn Thị Hồng đã đồng hành cùng với Tugo trong chuyến đi Úc ngày 27.7 vừa qua đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp của công ty: “Mình đánh giá tốt về dịch vụ của công ty từ quá trình làm visa cho đến khi đi tour”. Còn chị Xuân Trần đã đồng hành cùng với công ty du lịch Tugo trong chuyến đi Hàn Quốc vào ngày 2 tháng 8 vừa qua thì cho rằng: “Khách sạn trong tour là khách sạn 5 sao và mọi thứ đều rất thoải mái và xuất sắc”.
Du khách trong chương trình tour Nhật Bản

Du khách trong chương trình tour Nhật Bản

Không chỉ khách hàng, các travel blogger đều rất hài lòng với dịch vụ mà Công ty du lịch Tugo cung cấp. Travel blogger Nguyễn Ngọc Thạch trong thử thách cùng Tugo challenge you đã đánh giá rất tốt về chuyến bay tới Nhật Bản: “Trước mình hay mất ngủ khi đi máy bay, có khi phải mang theo thuốc ngủ để uống, lần này đi khỏi cần thuốc do bay Vietnam Airlines, tàu bay A350 mới. Chỗ ngồi rộng hơn, đường đi cũng rộng hơn với áp suất khoan thấp nên không bị khó chịu”.
Còn với travel blogger Lý Thành Cơ lưu trú tại các khách sạn từ 4-5 sao trong thời gian lưu trú là điểm khiến anh ấn tượng nhất với dịch vụ tour của Công ty du lịch Tugo: “Buổi sáng dậy khá sớm, nhưng đi chuyến này cứ nghĩ sẽ mệt lắm, nhưng bù lại tối hôm qua ngủ ở khách sạn Grand Kanachu chất lượng 4-5 sao vô cùng thoải mái, đúng là đi tour cao cấp của Tugo mới được như vậy”.
Lý Thành Cơ trong chương trình Tugo Challenge you tại Nhật

Lý Thành Cơ trong chương trình Tugo Challenge you tại Nhật

Sau gần 5 năm hoạt động, Công ty du lịch Tugo đã tổ chức tour cho 10.000 khách Việt đi Hàn Quốc, 8.000 khách đi Nhật Bản, 1.600 khách đi Đài Loan, 800 khách đi Úc, Pháp, Mỹ, Canada và châu Âu. Cũng theo ông Nguyễn Minh Bảo, CEO của Tugo cho biết: "Từng nhận xét của khách hàng là động lực thúc đẩy cho sự phát triển của công ty với mong muốn chinh phục những đam mê du lịch của du khách. Sắp tới, công ty tiếp tục mở nhiều dịch vụ mới để khách hàng có thêm lựa chọn, đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ tour du lịch trong và ngoài nước".
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của công ty du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.