5 lý do bạn nên đi du lịch bằng máy bay

10/05/2019 21:10 GMT+7

Du lịch bằng máy bay là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch và sử dụng hãng hàng không quốc gia trở thành thói quen của nhiều người

Trong tất cả các phương tiện di chuyển hiện tại thì máy bay được đánh giá là phương tiện an toàn và nhanh chóng nhất. Chính vì sự thuận tiện này mà các hãng hàng không ngày càng xuất hiện nhiều ở các quốc gia. Việc chọn hãng hàng không để bay cũng là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.

Một đề xuất hữu ích cho du khách là nên bay những hãng hàng không quốc gia bởi 5 lí do sau đây:

Nhiều khuyến mãi

Giá vé không chênh lệch quá nhiều so với các hãng bay khác. Khách hàng có thể săn được vé máy bay giá tốt khi có chương trình khuyến mãi diễn ra.

Sảnh đón rộng rãi

Sảnh đón khách dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng hàng không quốc gia luôn được quan tâm về vấn đề vệ sinh và cảnh quan để du khách cảm thấy thoải mái và thuận tiện.

Di chuyển bằng máy bay ngày càng được nhiều người lựa chọn

Chất lượng phục vụ được kiểm soát

Phong cách phục vụ của nhân viên các hãng máy bay quốc gia phải đạt tiêu chuẩn quốc gia và được kiểm soát gắt gao.

Thời gian và đường bay đa dạng

Đường bay đa dạng, nhiều chuyến đi giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn giờ bay phù hợp với nhu cầu của mình.

Ghế ngồi thoải mái

Ghế ngồi trên máy bay của các hãng hàng không quốc gia rộng rãi, thoải mái.

Những người hay đi du lịch luôn tìm kiếm sự thoải mái như là phần thưởng sau khoảng thời gian phấn đấu. Hiểu được tâm lý này nên những công ty du lịch luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những chương trình tour cao cấp để du khách thoải mái tận hưởng... Ngày 11. 4. 2019, công ty du lịch Tugo đã ký kết cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc gia khác như: Air China, Brunei Airlines, Qatar Airways, Singapore Airline để đem đến khách hàng chương trình tour cao cấp bay hãng hàng không quốc gia chất lượng 4-5 sao.

Bài viết có sự kết hợp giữ Báo Thanh Niên và du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.