99% khách hàng đánh giá tốt về du lịch Tugo

27/09/2019 20:00 GMT+7

Lắng nghe và thấu hiểu những góp ý từ khách hàng là hướng phát triển doanh nghiệp bền vững nhất, đó cũng là kim chỉ nam trong phương châm hoạt động của Công ty du lịch Tugo trong gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Với mục tiêu luôn luôn lắng nghe để cải thiện chất lượng dịch vụ của đơn vị, công ty đã chủ động mở chức năng đánh giá để khách hàng nhận xét và góp ý hay chỉ đơn giản là chia sẻ về trải nghiệm của mình trong chuyến hành trình với Tugo.
Khách đoàn của Tugo trong chuyến đi châu Âu

Khách đoàn của Tugo trong chuyến đi châu Âu

Ảnh: Tugo

Thời gian vừa qua Công ty du lịch Tugo chính thức đạt mốc 2.000 đánh giá trên fanpage của công ty. Với rất nhiều đánh giá trên fanpage trong đó 99% khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ của công ty.
Khách hàng Trần Phan Mỹ chia sẻ trên trang của công ty: “Với tôi chuyến đi Nhật từ ngày 3.6 - 5.6 tuy ngắn ngày nhưng rất vui và nhiều trải nghiệm. Hướng dẫn viên Duy Anh có kinh nghiệm vững vàng và luôn tận tình hướng dẫn đoàn. Khách sạn và nhà hàng trong chuyến đi rất tuyệt vời”. Khách hàng Phạm Thị Kim Anh rất hài lòng sau chuyến đi với Tugo: “Trong chuyến du lịch Hàn Quốc ngày 6.6.2019 với công ty tôi cảm thấy rất hài lòng. Hướng dẫn viên là em Loan rất nhiệt tình và tận tình hỗ trợ cho gia đình tôi. Công ty sắp xếp lịch trình rất hợp lý không gây mệt mỏi đặc biệt là với những khách hàng cao tuổi như tôi. Khách sạn 5 sao trong chuyến đi phòng ốc rất đẹp và nhiều tiện ích. Gia đình tôi sẽ tiếp tục chọn Tugo trong những chuyến đi tới”.
Khách đoàn của Tugo tại đảo Nami - Seoul

Khách đoàn của Tugo tại đảo Nami - Seoul

Ảnh: Tugo

Ngoài những đánh giá tốt, Công ty du lịch Tugo cũng đã nhận được những đánh giá góp ý chân thành của khách hàng từ những điểm chưa hoàn thiện về dịch vụ của công ty.
Khách hàng Yến Nhi Trần chia sẻ: “Tuy tour du lịch của Tugo rất tốt và hướng dẫn viên rất tận tâm với khách nhưng việc cung cấp thông tin và tư vấn tour du lịch của công ty khi tôi đặt tour vẫn chưa nhanh và đầy đủ khiến tôi cảm thấy vẫn chưa hài lòng dịch vụ của công ty”.
Đối với những bình luận góp ý về những điểm chưa hoàn thiện trong chất lượng dịch vụ của khách hàng luôn được công ty chúng đón tôi đón nhận và cải thiện những thiếu sót đã được góp ý để chất lượng dịch vụ của công ty ngày một tốt hơn.
Theo ông Phan Trà - Giám đốc Công ty du lịch Tugo cho biết: “Chúng tôi luôn trân trọng từng nhận xét chân thành của khách hàng về dịch vụ của công ty. Mỗi góp ý của khách hàng là động lực thúc đẩy công ty chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ và chất lượng tour du lịch trong và ngoài nước”.
Bài viết được thực hiện với sự hợp tác của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.