Có một Thụy Sĩ như tranh tại Klook Fest 2019 và cơ hội du lịch trời Âu

08/11/2019 17:26 GMT+7

Nhắc đến Thụy Sĩ, du khách thường hình dung đến một không gian đất trời lãng đãng xanh mướt, nét nhà bình dị cổ kính, những công trình kiến trúc lộng lẫy, hay chỉ đơn giản là các món rất đặc trưng như chocolate và phomai béo ngậy.

Vào những ngày cuối tuần trong tuần đầu tiên của tháng 11 này, bạn sẽ có dịp khám phá ngay một Thụy Sĩ thu nhỏ nhưng vẫn rất “thơ”, rất “cổ tích” ngay trong Lễ hội Klook Fest 2019.
 Rất đông các tín đồ mê xê dịch đến tìm hiểu thông tin tại quầy và không quên ‘thủ tục’ check-in

Rất đông các tín đồ mê xê dịch đến tìm hiểu thông tin tại quầy và không quên ‘thủ tục’ check-in

Không phải ngẫu nhiên khi Thụy Sĩ liên tục nằm trong top 10 quốc gia sở hữu chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới. Ngoài việc sở hữu những tuyệt tác thiên nhiên đẹp như tranh, nền công nghiệp phát triển mạnh đem đến mức thu nhập khủng, Thụy Sĩ còn đảm bảo an toàn cho toàn bộ người dân có mặt nơi đây, cũng như đem đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo từ giao thông, thực phẩm, giáo dục, sức khỏe.
Đến với Lễ hội Klook Fest 2019 lần này, Thụy Sĩ đem đến một hình ảnh rất đặc trưng: Bò Thụy Sĩ. Chăn nuôi bò sữa là một trong những nguồn thu nhập quan trọng đóng góp cho sự phát triển kinh tế tại quốc gia này, đồng thời là biểu tượng văn hóa khi nhắc đến nguồn sữa, pho mát, chocolate chất lượng Thụy Sĩ. Đây vừa là nét văn hóa truyền thống mang tính lâu đời, đồng thời đóng vai trò là ngành công nghiệp mũi nhọn hiện đại bậc nhất so với nền công nghiệp chung trên thế giới.
Khách tham quan thích thú khi tham khảo nhiều thông tin du lịch tại Thụy Sĩ, và được nghe giới thiệu về Bò Thụy Sĩ - là nét văn hóa dinh dưỡng đặc trưng của Top 10 quốc gia hạnh phúc Thế giới.
Thử thách “Xếp bò” không chỉ mang đến cơ hội kết nối cao khi không hề kén lứa tuổi tham gia, mà còn đem đến lượt bốc thăm trúng Coupon Klook trị giá lên đến 500.000 đồng dành cho người chinh phục được thử thách Ngoài ra khi mua Swiss Travel Pass tại lễ hội sẽ được tặng coupon trị giá 500.000 đồng cho các dịch vụ của Thụy Sĩ trên app Klook. Những người thắng giải trong mỗi ngày sự kiện diễn ra đều có suất tham dự vòng chung kết Xếp tháp bò và giải thưởng là chuyến du lịch Thụy Sĩ sẽ dành cho người xuất sắc nhất.
Nhanh chân đến ngay Klook Fest 2019 để có cơ hội sở hữu những trải nghiệm thú vị nhé

Nhanh chân đến ngay Klook Fest 2019 để có cơ hội sở hữu những trải nghiệm thú vị nhé

KLOOK là một trong những nền tảng đi đầu trong việc cung cấp các tiện ích và dịch vụ du lịch tự túc. Klook mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các tín đồ du lịch để thuận tiện tìm hiểu thông tin về các địa điểm du lịch cũng như đặt tour trong ngày, vé tham quan, phương tiện di chuyển, gói ẩm thực và hoạt động đặc sắc tại các điểm đến thông qua website và ứng dụng Klook với hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 350 điểm đến khác nhau.
Nắm bắt ngay cơ hội sở hữu deal du lịch “chạm nóc” trong mùa du lịch cuối năm và trải nghiệm hoạt động tại 5 đất nước từ Á đếu Âu chỉ tại sự kiện Klook Fest Vietnam trong ngày 8 - 10.11.2019 tại Vạn Hạnh Mall (Q.10, TP.HCM). Đăng ký ngay tại http://bit.ly/lehoiklookfest
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.