'Công viên khủng long' mở cửa miễn phí cho 10.000 trẻ em ngày Thiếu nhi

Huy Đạt
Huy Đạt
09/05/2019 18:52 GMT+7

Ngày 9.5, Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài, TP.Đà Nẵng vừa thông báo chương trình “Tặng 10.000 vé tham quan công viên khủng long dành cho trẻ em” nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6.

Chương trình nhằm mang đến cho các em nhỏ có nhiều kỷ niệm đẹp về tuổi thơ, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6 năm nay. 10.000 vé tham quan miễn phí tại CVSKN Núi Thần Tài được dành cho trẻ em dưới 6 tuổi, trên phạm vi toàn quốc. Thời gian đăng ký tham gia chương trình kéo dài từ ngày 10.5 đến 25.5.2019.  

Ngoài ra, CVSKN Núi Thần Tài còn phối hợp cùng Báo Thanh Niên trao tặng 1.000 vé cho học sinh dưới 12 tuổi tại các trường tiểu học khu vực các tỉnh miền Trung dịp hè 2019. 
Đông đảo trẻ em tham quan, vui chơi tại CVSKN Núi Thần Tài (H.Hoà Vang, TP.Đà Nẵng)
Các em nhỏ thích thú khi chụp ảnh cùng những chú khủng long dễ thương

Theo đó, các em nhỏ sẽ có một mùa hè bổ ích và thú vị với việc tham quan, khám phá công viên Khủng Long (Jura Park) với show diễn Khủng long kỳ thú diễn ra các ngày cuối tuần. Bên cạnh đó còn có các hoạt động ngoài trời như: nhảy theo nhạc và chạy thi với khủng long, cùng bố mẹ giao lưu, chụp hình lưu niệm với khủng long dễ thương... Đặc biệt, các bé sẽ được "lạc" vào thế giới cổ đại và tận mắt chiêm ngưỡng hơn 60 loài khủng long khổng lồ. 

Khám phá công viên khủng long (Jura Park) 
Các bé được tận mắt chiêm ngưỡng hơn 60 loài khủng long khổng lồ, phát ra âm thanh thực đầy sống động
Để tham gia chương trình, phụ huynh và học sinh vào trang web của đơn vị và điền thông tin cá nhân theo yêu cầu. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.